General

อึ้ง! ผลตรวจปัสสาวะ ‘ปุ๊กกี้ ชาลาล่า’ เป็นสีม่วง

อึ้ง! ผลตรวจปัสสาวะ “ปุ๊กกี้ ชาลาล่า” เป็นสีม่วง ยืนยันเพิ่งทำครั้งแรก เผยประวัติสามีเคยติดคุก – พัวพันยาเสพติด

ปุ๊กกี้1
จากกรณีเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ร่วมกับตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (ปส.) นำกำลังบุกเข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 18/118 หมู่บ้านเดอะเทอเรส รามอินทรา 65 เพื่อเข้าจับกุม “ปุ๊กกี้” ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดัง กับนายชลวิทย์ คีตะตระกูล ภายในบ้านดังกล่าว พร้อมของกลางยาเคตามีนน้ำหนักรวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 5,170 กรัม และยาเสพติดอื่นๆนั้น

ล่าสุดพล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. และ พล.ต.ต.พรชัย เจริญวงศ์ รอง ผบช.ปส. ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส., ป.ป.ง. และ ตำรวจ ปส.แถลงกรณีบุกจับกุม นาย หง เจิ้ง อี้ (MR.HUNG CHENG YI) ผู้สั่งการเครือข่ายยาเสพติดชาวไต้หวัน วัย 28 ปี พร้อมยาเคกว่า 5.2 กิโลกรัมซุกซ่อนในที่เขี่ยบุหรี่ชนิดตลับหมุน ได้ที่โรงแรมย่านลาดกระบัง ก่อนขยายผลจับกุม “ปุ๊กกี้ ชาลาล่า”

ทั้งนี้ ข้อมูลการข่าวระบุว่า นายหง ชาวไต้หวัน จะเดินทางเข้ามาในประเทศไทยเพื่อลักลอบนำยาเสพติดออกนอกประเทศ จึงเฝ้าติดตามมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 15 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยนายหงได้เข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดกระบัง ต่อมา นายชลวิทย์ ได้เช่าห้องพักในโรงแรมเดียวกัน โดยนำกระเป๋าสัมภาระและกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ไปเก็บไว้ในห้องดังกล่าว ก่อนจะออกมาพร้อมกล่องกระดาษใบใหญ่ และกลับบ้านพักไป

ต่อมานายหงได้เข้าไปเอากระเป๋าสัมภาระดังกล่าวที่ห้องพักของนายชลวิทย์ พร้อมฝากเจ้าหน้าที่โรงแรมให้ส่งพัสดุจำนวนมากไปยังประเทศไต้หวัน ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มิถุนายนกระทั่งช่วงบ่ายวันเดียวกัน บริษัทจัดส่งเข้ามารับพัสดุ และนายหง ออกมาชำระเงิน ชุดจับกุมจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นพัสดุดังกล่าว ภายในพบคีตามีน 5,170 กรัม บรรจุถุงใสในที่เขี่ยบุหรี่แบบตลับกลมใส่ในลังกระดาษ 4 กล่อง กล่องละ 10 ชิ้น รวม 39 ชิ้น โดยนายหง ให้การซักทอดไปถึงนายชลวิทย์ และน.ส.ปริศนา ตำรวจจึงขยายผลตรวจค้นบ้านพักของทั้งสองที่หมู่บ้านเดอะเทอร์เรสในย่านรามอินทรา พบไอซ์ ยาบ้า และเอ็กตาซี และกัญชาตามจำนวนดังกล่าวเก็บไว้ในหัวเตียงที่ห้องนอน

ด้านพล.ต.ท.ชินภัทร กล่าวว่า เบื้องต้นตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งสองพบเป็นสีม่วง สอบถามรับสารภาพโดยอ้างว่า พวกตนเพิ่งทำเป็นครั้งแรก โดยนำยาเสพติดดังกล่าวจากผู้ค้าในย่านโชคชัย 4 มาบรรจุที่บ้านพัก ไม่ได้ผลิตยาเสพติดเอง แต่นำส่งไปยังโรงแรมที่นายหง เข้าพักก่อนพาออกไปประเทศไต้หวันเพียงทีเดียว

ทั้งนี้ นายชลวิทย์ เคยจำคุกคดีค้าขายยาเสพติดและพ้นโทษเมื่อปี 2549 ก่อนออกมาก่อเหตุซ้ำอีก ขณะที่อดีตนักร้องสาวไม่เคยมีประวัติคดีอาชญากรรม

Avatar photo