Entertainment

ย้อนบทสัมภาษณ์มรสุมชีวิต ปุ๊กกี้ เพื่อนสนิทเป็นเมียน้อยสามี ฟันแขนตัวเอง-คิดฆ่าตัวตาย

จากกรณีที่อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อายุ 40 ปี ถูกรวบพร้อมยาเค 5.2 กิโลกรัมในบ้านพักหรูพร้อมแฟนหนุ่ม จนกลายเป็นข่าวฮือฮา ทำให้ตอนนี้ชื่อและประวัติส่วนตัวของเธอกลับมาเป็นที่น่าสนใจอีกครั้ง

วันนี้เราจึงขอพาทุกคนย้อนไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอที่เคยออกมาเปิดใจในรายการ คุยเช้าSHOW ทางช่องวัน31 ถึงมรสุมชีวิตจนครั้งหนึ่งที่เธอเคยมีความคิดอยากฆ่าตัวตาย

4 ปุ๊กกี้ 4

โดย ปุ๊กกี้ เผยว่า “ตนผ่านจุดนั้นมาแล้ว การคิดว่าจะฆ่าตัวตายเพื่อเรียกร้องความสนใจมากกว่า แต่ถ้าคิดว่าจะฆ่าจริงๆ ไม่นะ แค่ทำร้ายตัวเองโดยที่ไม่รู้ตัว อย่างกระโดดออกจากรถตอนที่รถวิ่งอยู่ เอาคัตเตอร์กรีดแขนตัวเอง ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรเลย แต่มันรู้สึกเจ็บใจมากกว่า ตอนนั้นไม่ได้มีเหตุการณ์อะไร แต่อาจเป็นเพราะตนเป็นคนที่เก็บกด ไม่พูด ไม่ถาม ไม่ปะทะ มันเลยเก็บๆ ทุกอย่างไว้”

“วันที่เราไม่ไหว มีเพื่อนๆ นั่งอยู่ด้วย แต่อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากทำแบบนั้น เรามีภาวะโรคซึมเศร้าจากเมื่อก่อนตอนแต่งงานครั้งแรกได้รับการรักษาในโรงพยาบาล 2 อาทิตย์ แล้วมันกลับมาอีก ก็ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลมา 10 วัน เข้าศรีธัญญาไปแล้ว ตอนนี้ไม่ได้มีอาการนั้นแล้ว แต่กลายเป็นว่าเราจะเป็นคนที่ แข็งเกินไป ไม่มีความอ่อนหวาน ไม่มีความเป็นผู้หญิงเลย”

4 ปุ๊กกี้ 5

ทั้งนี้ ปุ๊กกี้ ยังออกมายอมรับว่า สามีคนปัจจุบันที่อยู่ด้วยกันมากว่า 10 ปีแอบมีภรรยาน้อยเป็นเพื่อนสนิทของตัวเอง และเขามีลูกด้วยกัน ตนรู้เรื่องหลังจากที่ทั้งสองคนแอบคบกันนานถึง 3 ปี ตอนแรกที่ตนรู้ก็ตกใจจนตัวชา แต่รู้ตัวว่าถามไปก็ไม่มีประโยชน์ สุดท้ายตัวเองก็กลายเป็นคนผิด เลยทนอยู่ไปแบบ 2 ครอบครัว ทางออกเดียวที่ทำได้คือ ตนต้องหนีจากเขาไป แต่จะหนีไปไหน บ้านก็บ้านเรา ไหนยังจะมีลูกอีก ก็คงอยู่ไปแบบนี้

4 ปุ๊กกี้ 3

ถามว่าแต่งงานมากี่ครั้งแล้ว ก่อนหน้านั้นตนอยู่กับสามีคนแรกมา 7 ปี  กับสามีคนที่ 2 อยู่ด้วยกันมา 4  ปี ส่วนสามีคนปัจจุบันอยู่ด้วยกันมาแล้ว 10 ปี มีลูกกับคุณต๋อง 2 คน และลูกกับสามีคนปัจจุบัน 1 คน ส่วนลูกๆ ที่อยู่กับคุณต๋องยังติดต่อกันอยู่ แต่ตนไม่ได้เจอเลย เพราะเขาเรียนอยู่ต่างจังหวัด เราติดต่อกันทางโซเชียล

เมื่อพูดถึงเรื่องในอดีตย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีก่อน ช่วงที่ตั้งท้องลูกคนแรกคือตนอายุประมาณ 16-17 ในตอนนั้นแม่เตือนแล้วไม่เชื่อ แต่มาถึงตอนนี้ตนเชื่อแล้วว่าเป็นเรื่องของวิบากกรรม สิ่งที่แม่พูดวันนั้น มันย้อนกลับมาในวันนี้ และการที่เราทำให้บุพการีเสียใจ มันส่งผลแน่นอน  วันนี้เราเป็นแม่ลูก 3 แล้ว อยากจะบอกลูกๆ ว่า “ให้ดูชีวิตแม่เป็นตัวอย่าง แต่ไม่ใช่ให้เอาเป็นตัวอย่าง” เพราะคงเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี แต่ให้เอาความผิดพลาดของแม่มาดู แต่อย่าทำ อย่าเดินตาม”

4 ปุ๊กกี้ 2
2 ปุ๊กกี้ 2

 

Avatar photo