General

ช็อก!! บุกรวบ ‘ปุ๊กกี้-ปริศนา’ อดีตนักร้องดังยึดยาเค 5.2 กิโล

ช็อก!! บุกรวบ “ปุ๊กกี้-ปริศนา พรายแสง” อดีตนักร้องดังยึดยาเค 5.2 กิโลคาบ้านพัก

ปุ๊กกี้1
ภาพจากอินสตาแกรม prisiii

มีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.30 วานนี้ (17 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ปปส.) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าทำการตรวจค้นบ้านหลังหนึ่งในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 หลังสืบสวนทราบว่า มีการนัดลักลอบส่งยาเคจำนวน 5.2 กิโลกรัมที่หมู่บ้านดังกล่าว จึงได้วางกำลังเข้าจับกุม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาเป็นชาวไทย 2 คน คือปริศนา พรายแสง หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า อายุ 40 ปี อดีตนักร้องชื่อดังพร้อมแฟนหนุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำควบคุมตัวเพื่อสอบสวนขยายผลผู้มีส่วนเกี่ยวข้องต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ปุ๊กกี้” เป็นอดีตนักร้องลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย โดยในปีพ.ศ. 2539 ปุ๊กกี้ได้มีผลงานเพลงอัลบั้มแรกในชื่ออัลบั้ม Pookie วางแผงเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2539 มีเพลงฮิตเช่น แข็งใจ, Z เลย, ขอแค่มีเธอ เป็นต้น โดยอัลบั้มชุดนี้มียอดขายมากกว่าหนึ่งล้านตลับ และยังเป็นอัลบั้มที่มียอดจำหน่ายสูงสุดติดอันดับท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้นอีกด้วย

หลังจากนั้นในปีพ.ศ. 2540 ได้มีอัลบั้มพิเศษออกมา โดยเป็นการนำเพลงเก่า ทั้งเพลงไทยและเพลงสากลมาร้องใหม่ ในอัลบั้ม Wowderful! มีเพลงฮิตเช่น SHA-LA-LA-LA-LA

Avatar photo