Entertainment

‘ศิริพร’ เปิดใจ ไม่เคยรับใครเป็นลูกบุญธรรม หลังข่าวสะพัดถูกแย่งสามี

จากกรณีที่เพจ เจ๊เผือก ได้เผยแพร่ถึงเรื่องราว สาเหตุที่ ศิริพร อำไพพงษ์ นักร้องลูกทุ่งดัง ประกาศปิดคลินิก และจะเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซึ่งเอ่ยถึงเรื่องราวภายในครอบครัว ว่า ลูกบุญธรรม เป็นสาเหตุให้ตัดสินใจดังกล่าว เนื่องจากมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับสามีของเธอ ที่ลูกบุญธรรมเรียกว่าพ่อ จนทำให้เป็นเหตุที่เธอ ประกาศเลิกกิจการ และระบุว่า ให้หยุดเอาชื่อไปแอบอ้าง

ศิริพร อำไพพงษ์ 001

โดยลูกบุญธรรม ได้โพสต์ตอบโต้ในเรื่องดังกล่าว และกล่าวถึงบุคคลที่ 3 ว่า เป็นสาเหตุให้ศิริพรเกิดความเข้าใจผิด โดยเข้ามาชวนทำบุญ ก่อนที่จะใส่ร้ายคนใกล้ชิดเรื่องชู้สาว ทำให้ศิริพรเข้าใจผิด ไม่ยอมกลับบ้าน ยุให้ขายบ้าน ขายกิจการ  พร้อมให้จับตา ผู้หญิงชื่อเล่น “ล” ว่า มาหลอกลวงหรือไม่

ล่าสุด ศิริพร อำไพพงษ์ ให้สัมภาษณ์ กับข่าวสดออนไลน์ ว่า “ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว เป็นปีแล้ว ที่เป็นข่าวเพราะเขามาโพสต์เอง นางไม่รู้ ตอนนี้อยู่บ้านที่อุดรฯ เห็นมานานแล้ว ก็ไม่รู้จะพูดอะไร ไม่อยากยุ่ง”

ส่วนกรณีที่มีการระบุว่าเขาเป็นลูกบุญธรรมนั้น ศิริพร กล่าวว่า พี่ไม่เคยรับใครเป็นลูกบุญธรรม คือคนในวงหมอลำ เรียกพี่ว่าแม่นางกัน เขาก็เป็นหนึ่งในกลุ่มศิลปินคิดฮอตที่พี่ตั้งขึ้นซึ่งคนอื่น ๆ ในกลุ่มนี้ก็เรียกพี่ว่าแม่กันทั้งนั้น แต่ส่วนใหญ่จะเรียกว่าพี่นางกันมากกว่า ยืนยันว่าไม่เคยรับใครมาเป็นลูกบุญธรรมเลย ทั้งนี้กับคนนี้ที่เป็นข่าว พี่ส่งเสียให้เรียนด้านหมอความงามจนจบในไทย แล้วก็ให้มาดูแลคลินิกที่พี่เปิด

Avatar photo