Entertainment

เพจดังเปิดความจริง อักษรย่อ ‘ล’ หลังลูกบุญธรรม ศิริพร อำไพพงษ์ แฉคอยบงการชีวิตแม่

เป็นประเด็นร้อนที่หลายกำลังวิพากษ์วิจารณ์อยู่ในขณะนี้กับ ศึกคู่แม่ลูกบุญธรรม ระหว่างนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง “ศิริพร อำไพพงษ์” และลูกสาวบุญธรรม “อรนภา ดวงดี” ที่ก่อนหน้านี้ ศิริพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่าตอนนี้ได้ปิดกิจการคลินิกเสริมความงามที่ลูกสาวบุญธรรมดูแลอยู่แบบถาวรเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และวอนขอให้หยุดเอาชื่อของเธอไปแอบอ้าง ก่อนที่อีกฝ่ายจะออกมาโพสต์ข้อความถึงผู้เป็นแม่บุญธรรม โดยบอกว่า นักร้องลูกชื่อดังมีคนรักใหม่ ทิ้งสามี ทิ้งหลาน ให้ลูกบุญธรรมอย่างเธอต้องต่อสู้กับทุกอย่างตามลำพัง โดยที่เธอก็เพิ่งทราบว่าคลินิกเสริมความงามที่เธอดูแลอยู่ถูกปิดกิจการไปแล้ว ขณะที่เพจดังก็ได้ออกมาเปิดเผยความจริงอีกมุม โดยอ้างว่าแท้จริงแล้วนักร้องลูกทุ่งสาวเป็นคนถูกอีกฝ่ายแย่งสามี

ในเวลาต่อมา ลูกสาวบุญธรรมของ “ศิริพร อำไพพงษ์” ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง หญิงปริศนาอักษรย่อ “ล” โดยระบุว่าเธอเป็นผู้อยู่เบื้องหลังใส่ร้าย บงการชีวิตของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังผู้เป็นแม่บุญธรรมของเธอ

12 ศิริพร อำไพพงษ์ 4

ล่าสุด (15 มิ.ย.) เฟซบุ๊กเพจดังอย่าง เจ๊เผือก ก็ได้ออกมาพูดถึงหญิงปริศนาอักษรย่อ “ล” ที่ถูกลูกสาวบุญธรรมของนักร้องชื่อดังกล่าวหา โดยระบุว่า

“เอาจริงๆ ถ้าเจ๊เป็นพี่นาง บ้านกูก็จะขาย ทุกสิ่งทุกอย่างกูก็จะขายทิ้งทั้งหมด กูทำใจไม่ได้หรอก ตรงนี้เคยนั่งกินข้าวกัน ตรงนี้เคยนั่งเล่นด้วยกัน ตรงนี้เคยนอนด้วยกัน พอมาเจอเหตุการณ์ที่มันช็อกแบบนี้ มึงคิดว่ากูจะเก็บไว้ให้เจ็บปวดเหรอ หลานที่มึงอ้างว่าดูแลแทน ก็มึงอยากทำหน้าที่ทั้งหมดแทนมึงทำไปสิ แล้วเงินพี่นางเค้าจะใช้เท่าไหร่ก็ได้ เค้าเป็นคนหามา มึงมีสิทธิ์อะไรมาห้ามเค้าไม่ให้ใช้เงินล่ะ พี่นางทำวงรับงาน เงินได้มาแบ่งสามส่วน 1. พี่นาง 2. พ่อเลี้ยงผัวมึง 3. ค่าเวทีค่าลูกน้อง เงินจากค่ารับงานมึงได้กันไปเท่าไหร่มึงไม่สงสารพี่นางบ้างเหรอ วันนี้พี่*** เข้ามาดูแลพี่นางทุกอย่าง กูเป็นพี่นางกูก็จะปลีกตัวออกมาจากฝูงปลิงอย่างพวกมึงแบบไม่รีรอเลยจ้า คิดดีๆ มึงได้ทุกอย่างไปจากพี่นางมากขนาดไหน มึงยังทำเค้าได้ลง วันนี้เรื่องแดงขึ้นมามึงยังใส่ร้ายเค้าแบบเสียๆหายๆ ทำไมมึงไม่นึกถึงวันแรกที่มึงคลานเข้ามาหาเค้าล่ะ #อีเนรคุณ #ไอ้โก้ไอ้หน้าหนัง** เจ๊ขออนุญาตหยาบคายค่ะ”

16 ศิริพร 2

Avatar photo