Properties

เปิด `ดิ ออเธอร์’ สมาร์ททาวน์โฮมใหม่ใจกลางรัชดาฯ

นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด 002 copy
นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด

นายปวิธ ประเสริฐสม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตฤณ แอสเสท จำกัด กล่าวว่า ล่าสุดได้เปิดโครงการใหม่ “ดิ ออเธอร์” (The Author) เป็นโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบ ในรูปแบบอาคาร 3 ชั้นครึ่ง พื้นที่ใช้สอย 227 ตารางเมตร พร้อมติดตั้งระบบโฮมออโตเมชั่นเต็มรูปแบบ ในราคาเริ่มต้นไม่ถึง 10 ล้านบาท แต่อยู่ในทำเลใจกลางเมืองที่การคมนาคมสะดวก ที่ถนนรัชดา 32 ซึ่งเป็นแหล่งรวมออฟฟิศสำนักงานของบริษัทใหญ่ๆ มากมาย

นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRTลาดพร้าว รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีรัชดา และรถไฟฟ้าสีเขียวอ่อน สถานีรัชโยธิน รวมถึงบริเวณ 5 แยกลาดพร้าว แยกรัชโยธิน โดยเฉพาะแยกรัชดาพระราม 9 ซึ่งในปัจจุบันเป็นเสมือนใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

Trin

ส่วนกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เน้นผู้บริหารและพนักงานระดับบริหาร ของบริษัทต่างๆ ในรัชดาฯ เป็นกลุ่มลูกค้าหลัก ส่วนเป้าหมายรองจะเป็นกลุ่มผู้ประกอบการรุ่นใหม่ รวมทั้งครอบครัวยุคใหม่ที่ต้องการที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่มากขึ้น แต่ยังคงอยากอาศัยอยู่ในทำเลที่ไม่ไกลจากใจกลางเมือง โครงการนี้จึงตอบโจทย์ครอบครัวยุคใหม่ โดยราคาเมื่อคำนวณแล้วเฉลี่ยที่ 4.4 หมื่นบาท/ตารางเมตร ถือว่าถูกกกว่าคอนโดที่ใช้วัสดุเกรดเดียวกันในย่านนี้

นอกจากนี้ ระบบโฮมออโตเมชั่น หรือสมาร์ทโฮม ก็เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของ “ดิ ออเธอร์” ซึ่งเลือกใช้เทคโนโลยี Home Automation มาตรฐานอเมริกา ทั้งระบบสมองส่วนควบคุมที่สามารถสั่งการได้โดยใช้เสียงพูด สามารถเข้าถึงได้ผ่านมือถือ โดยใช้แอพพลิเคชั่น ในขณะที่ไม่อยู่ที่บ้านก็ได้ โดยระบบนี้สามารถเชื่อต่อได้ทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบไฟฟ้า และเครื่องปรับอากาศ

ปัจจุบันโครงการ ดิ ออเธอร์ รัชดา 32 อยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดว่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2 เดือน ในการก่อสร้างและตกแต่งบ้านตัวอย่าง จะพร้อมเปิดให้เข้าชมและทำการจองภายในเดือนกรกฎาคมนี้

Avatar photo