Entertainment

จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน ความในใจ มอส ปฏิภาณ 7 ปีที่ร่วมงานกับ น้ำตาล เดอะสตาร์

ยังคงเป็นข่าวเศร้าที่สร้างความเสียใจและใจหายให้กับเพื่อน ๆ ในวงการ ที่ต้องสูญเสียนักแสดงนักร้องสาวเสียงดี “น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว” หรือ “น้ำตาล เดอะสตาร์” ไปอย่างไม่มีวันกลับเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2562 ช่วงเวลา 02.17 น. ที่ผ่านมา จากภาวะสมองบวม หลังเข้าการรักษาตัวด้วยอาการเลือดไหลออกทางปากและจมูก

ล่าสุด “มอส ปฏิภาณ” พี่ชายร่วมวงการที่เคยร่วมงานกับ น้ำตาล เดอะสตาร์ ในซิทคอมอารมณ์ดีอย่าง ผู้กองเจ้าเสน่ห์ มาหลายปี ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความอาลัยถึงนักร้องสาวคนเก่งเอาไว้ว่า

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 4

“ตลอด 7 ปีที่ได้ทำงานด้วยกันกับน้อง น้องเป็นคนดี เป็นเด็กดี ตั้งใจทำงาน ช่วยเหลือพ่อแม่ตลอด ไม่เที่ยว ไม่นอกลู่นอกทาง ไม่เคยทำให้พ่อแม่เสียใจ เป็นคนตลก อยู่ในกองก็โดนพี่ ๆ ในกองถ่ายผู้กองเจ้าเสน่ห์แกล้งตลอด ไม่เคยทันพี่ ๆ แต่น้องก็ไม่เคยโกรธ ยังยิ้มให้กับความเปิ่นของตัวเอง รักแมว รักครอบครัว โดยเฉพาะแม่ รักแม่มาก ผมจำได้แม่น ผมเคยถามเล่น ๆ ว่าไม่เที่ยวไม่ไปไหนเลยอยู่กับแม่ตลอด แล้วใครจะกล้ามาขอแต่ง อยากแต่งงานไหมเนี่ย ชีวิตนี้ น้องยิ้ม แล้วก็สวนตอบออกมาทันทีว่า อยากดิ อยู่กับแม่ก็แต่งได้ แล้วก็หยุดคิดนิดนึง แล้วก็พูดออกมาว่า ไม่เอาดีกว่า ให้พี่สาวกับน้องแต่งไป ส่วนน้ำตาล ขออยู่กับแม่ดีกว่า เดี๋ยวแม่เหงา ไม่มีคนอยู่ด้วย น้องจะนึกถึงคนอื่นก่อนตัวเองเสมอ ดีใจที่ได้ทำงานกับคนดี ๆ อย่างน้องนะครับ สิ่งดี ๆ สิ่งที่สวยงาม ของน้องจะอยู่กับพวกเราตลอดไป หลับให้สบายนะครับ”

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 7

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 8

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 9

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 10

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 6

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 5

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 3

8 จากผู้กองมานะ ถึง หมวดรัน 2

Avatar photo