Sport

ปิเก้ช็อก!โจรบุกปล้นบ้านกลางดึก

ปิเก้ช็อก!โจรบุกปล้นบ้านกลางดึก
ภาพจาก : IG @3gerardpique

เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ต้องเจอกับเรื่องระทึกขวัญเมื่อโดนแก๊งโจรบุกปล้นบ้าน เมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา โดยงานนี้พ่อแม่ของเจ้าตัวก็นอนพักผ่อนอยู่ในบ้าน แต่เดชะบุญที่ไม่ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

เคราร์ด ปิเก้ และ ชากีร่าคู่ขวัญแห่งวงการฟุตบอลและบันเทิง ต้องอกสั่นขวัญผวาเสียแล้ว เมื่อแก๊งโจรบุกเข้าปล้นบ้านพักอาศัยในเขตเอสปลูเกส เด โยเบรกัต นครบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน เมื่อเช้าตรู่วันพุธที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้ต้องสูญเสียนาฬิกาข้อมือเรือนหรู และเครื่องประดับอัญมณีไปหลายรายการด้วยกัน

บิดามารดาของกองหลัง บาร์เซโลน่ากำลังนอนหลับอยู่ที่ชั้นบน ในขณะที่พวกโจรตัดช่องย่องเบาเข้ามาในตัวบ้าน เดชะบุญที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจท้องที่ยืนยันว่ากำลังสอบสวนคดีดังกล่าว แม้จะยังไม่มีการจับกุมผู้ต้องสงสัยใดๆทั้งสิ้นก็ตามที

ช่วงเกิดเหตุสะเทือนขวัญ ปิเก้ วัย 31 ปี เดินทางไปเยือนเมืองโคโลญจน์ ประเทศเยอรมัน ที่ภรรยานักร้องชื่อดังชาวโคลอมเบีย วัย 41 ปี ไปเปิดการแสดงคอนเสิร์ตเมื่อคืนวันอังคารที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) ส่วนลูกๆ ทั้งสองคน มิลาน วัย 5 ขวบ และ ซาช่า วัย 3 ขวบ จะอยู่ในบ้านช่วงเกิดเหตุด้วยหรือไม่นั้น ยังไม่มีการเปิดเผย

รายงานระบุว่าคนร้ายถือเป็นมืออาชีพเลยทีเดียว เพราะไม่มีการทิ้งลายนิ้วมือหรือร่องรอยใดๆ เอาไว้ ขณะที่โฆษกตำรวจหญิงกล่าวว่าโจรกลุ่มนี้ไม่น่าจะล่วงรู้ด้วยซ้ำไปในตอนแรกว่าเจ้าของบ้านที่ตัวเองบุกเข้าไปโจรกรรมนั้นเป็นถึงคนเด่นคนดังระดับโลก อีกทั้งพ่อแม่ของ ปิเก้ ยังนอนหลับไม่รู้เรื่องเลย จนกระทั่งตื่นมาพบเห็นสิ่งผิดปกติจึงได้โทร.แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

Avatar photo