Entertainment

‘กัน ณภัทร’ เปิดหมดเปลือก เรื่อง ‘มารี’ ต่างพาเจอพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายแล้ว

พระเอก-นักร้อง หนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” หรือ กัน เดอะสตาร์  เปิดใจให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ถึงการเปิดตัวคบหาดูใจกับ “มารี เบิร์นเนอร์” หลังฝ่ายหญิงออกมาให้สัมภาษณ์ยอมรับว่า“คบหาดูใจกันมา 2 เดือนแล้ว”

batch กัน มารี เผย 003
โดยล่าสุด กัน เล่าเรื่องราวผ่านรายการ “ONE บันเทิง” ยอมรับว่า ก่อนเปิดตัว มารี มีความกังวลกลัวเกิดเรื่องไม่สบายใจ ตนจึงได้แนะนำให้ตอบคำถามอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นตัวของตัวเอง

เผยรักเกิดขึ้นในกองละคร “ลูกกรุง” เพราะมีนิสัยบางอย่างคล้ายกัน รู้สึกสบายใจที่ได้คบหากันและขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ และ บอกว่าได้พาฝ่ายหญิงไปเที่ยวบ้านใหม่ที่สุพรรณบุรีแล้ว พร้อมแนะนำให้คุณพ่อคุณแม่รู้จักแล้ว ในขณะที่คุณแม่ก็เอ่ยปากเป็นห่วงกลัวลูกชายจะอกหักกับรักครั้งใหม่

9 กันมารี 11

อีกทั้ง “กัน” ยังเล่าว่าได้ไปไหว้คุณพ่อคุณแม่ “มารี” แล้วเช่นกัน ได้ทานอาหารฝีมือคุณแม่ด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความอบอุ่นเป็นกันเอง และมองว่าความรัก ต้องอาศัยความเชื่อใจหากจะคบหากันไปยาว ๆ

9 กันมารี 9

 

ทุกวันนี้อยากทำให้รักครั้งนี้ดีที่สุดโดยจะทำให้ “มารี” เชื่อมั่นในความรักที่มีให้ ที่สำคัญไม่กลัวกระแสแฟนคลับลดความนิยม เพราะตอนนี้แฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีจำนวนมาก โดยหนุ่มกัน ยังอ้อนด้วยว่า ยังต้องการการสนับสนุนจากแฟนคลับเหมือนเดิมแบบที่ให้กันมาตลอด 9 ปี ไม่กลัวเรตติ้งตก และจะพยายามทำให้ดีที่สุด ขอบอกให้แฟนคลับรู้ ว่าไม่เคยรักพวกคุณน้อยลงเลย

batch กัน มารี เผย 004

ที่มา อินสตาแกรม : onebunterng,gunnapat23,marie_broenner

Avatar photo