Entertainment

แพนเค้ก เขมนิจ กับดราม่าแย่งซีนกลบ แมท ภีรนีย์ ในงานแฟชั่นโชว์ซะมิดเลย!

มีโอกาสได้ไปร่วมงานเดินแฟชั่นโชว์ เฟียร์สแฟชั่น แอพพิโสด 3 ทั้งที งานนี้ควีนออฟรันเวย์อย่างนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” ก็ไม่ได้ทำให้ทุกคนผิดหวัง ปรากฎตัวออกมาด้วยชุดสวยพร้อมลีลาการเดินแบบที่ปั๊วะปังสุดๆ ทั้งหมุน ทั้งสะบัดชุดอยู่หลายรอบ แถมยังมีช็อตหยอกเล่นน่ารักๆ กับนักร้องขวัญใจสาวๆ อย่าง บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จนเรียกเสียงปรบมือสนั่น

2 แพนเค้กแมท 9

แต่งานนี้ดันเกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา หลังมีชาวเน็ตบางส่วนมองว่านางเอกขายาวคนสวยเล่นใหญ่เกินจนไปแย่งซีนนางเอกสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่เดินเป็นคนถัดมาซะอย่างนั้น งานนี้ สาวแพนเค้ก เลยขอชี้แจงประเด็นดังกล่าวเอาไว้ว่า “ไม่เลย เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ๆสุด ดีไซด์เนอร์เขาก็มีโจทย์กับชุดที่สวยงาม เราทำตามโจทย์ตรงนั้น ต้องขอบคุณพี่กีต้าร์ด้วย ที่เราไม่รู่ว่าเราเดินอยู่ในตำแหน่งตรงไหน แต่เราก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่ที่สุด แพนต้องขอบคุณพี่บุรินทร์ด้วย ที่ช่วยเอ็นเตอร์เทรนด์ พี่เขาก็ร้องเพลงอยู่บนเวที ทำให้เราได้ออกมาเล่นกันตรงเวทีนิดนึง มันเลยกลายเป็นโมเมนต์น่ารักที่เกิดขึ้นตรงนั้น มันเลยประทับใจ”

2 แพนเค้กแมท 8

เลยกลายเหมือนเราเล่นใหญ่
“ไม่เลย ด้วยคอนเซ็ปต์งานเขาค่อนข้างสนุก แล้วเพลงมันสด เพราะฉะนั้นการที่เราเดิน มันไม่ใช่ว่าจะน่าบึ้ง มันต้องเป็นไปตามโชว์ แพนรู้สึกว่ามันน่าที่จะยิ้มได้ สนุกได้ เต้นนิดๆได้ พี่บุรินทร์ก็น่ารัก มาเล่นกับเรา ทำให้ได้หมุน ทุกอย่างมันสดหมด ไม่ได้เตรียมไว้ เราทำตามหน้าที่ของเรา”

เหมือนเรารู้ข่าวดราม่านี้มาก่อนแล้ว
“เห็นตั้งแต่วันรุ่งขึ้น แต่ด้วยความที่พอลงจากเวทีเรายังได้คุยกับแมท เราก็ปกติ เราต่างโฟกัสในการทำงานของแต่ล่ะคนมากกว่า”

2 แพนเค้กแมท 12

หลังเวทีได้คุยกันไหมว่าอยู่บนแคทวอล์กเป็นยังไง
“ไม่เลย ลงไปเพลงก็จบ เราก็ได้คุยกันว่าเข้ามาเพลงจบพอดี อาจจะเหลื่อมๆกันนิดหน่อย คือทักทายกันแค่นั้นก็จบ เราจะเจอกันตามงานแฟชั่นโชว์เป็นส่วนมาก”

ไม่คิดมากที่อยู่ๆก็โดนดึงมาดราม่า
“ไม่ค่ะ เราคนทำงาน เรารู้สเต็บของการทำงาน ว่ามันจะเป็นแบบไหน”

2 แพนเค้กแมท 12

2 แพนเค้กแมท 13

2 แพนเค้กแมท 7

2 แพนเค้กแมท 6

2 แพนเค้กแมท 10

2 แพนเค้กแมท 4

2 แพนเค้กแมท 5

2 แพนเค้กแมท 11

2 แพนเค้กแมท 3

2 แพนเค้กแมท 2

Avatar photo