Politics

‘เพจดัง’ เปิดโผรัฐมนตรี ‘ปชป.’ ใหม่ สะพัดส่ง ‘กรณ์’ คุมเกษตรฯ

“เพจเชียร์ลุง” เปิดโผรัฐมนตรีพรรคประชาธิปัตย์ใหม่ สะพัดส่ง “อภิรักษ์” นั่งพาณิชย์ ดัน “กรณ์” คุมเกษตรฯ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ “เชียร์ลุง” ได้ลงภาพโผรัฐมนตรีของพรรคประชาธิปัตย์ที่มีการปรับใหม่ พร้อมข้อความว่า เขย่าโผปชป. ทนกระแสยี้ไม่ไหวแล้ว ต้องเอาทีมเศรษฐกิจกลับมานำ บ่ายวันนี้ปชป.จะมีการประชุมอีกครั้ง เรื่องจัดหาคนที่เหมาะสมดำรงตำแหน่งต่างๆ ในคณะรัฐมนตรี

64262580 2224734241170011 8070566470595117056 n
ภาพจากเพจ “เชียร์ลุง”

อีกด้านหนึ่งรายงานข่าวจากพรรค ปชป. แจ้งว่า สำหรับนายจุรินทร์ ที่เสนอดำรงตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรี เนื่องจากอยู่ในฐานะหัวหน้าพรรค ส่วนนายอภิรักษ์ เป็น รมว.พาณิชย์ เนื่องจากมีความเชี่ยวชาญทางด้านการค้าและการตลาด เป็นที่ยอมรับของนักธุรกิจ ซึ่งทางพรรค ปชป.มองว่า ในโลกธุรกิจสมัยใหม่ จำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องใช้คนอย่างนายอภิรักษ์มาบริหาร

นายกรณ์ เป็น รมว.เกษตรและสหกรณ์ เนื่องจากเป็นผู้ลงมือทำชุดนโยบายแก้จน สร้างคน สร้างชาติ ด้วยตนเองมาตลอด 5 ปี อีกทั้งยังสามารถเชื่อมโยงกับธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร(ธกส.) ซึ่งเป็นเครื่องมือในการแก้ปัญหาให้กับเกษตรกร โดยเฉพาะการประกันรายได้

ทั้งนี้ โผ ครม.ชุดใหม่ในส่วนของ ปชป.นี้ จะนำเสนอในที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค (กก.บห.) และประชุมร่วมกับ ส.ส. ในเวลา 15.00 น.วันนี้(14 มิ.ย.62) ซึ่งคาดว่าจะหารือเกี่ยวกับการจัดสรรตำแหน่งรัฐมนตรีในพรรค

 

Avatar photo