Sport

เปิดพรีเมียร์ลีกสุดซี้ด! ‘แมนยู’ ชน ‘เชลซี’ เรือ-หงส์ยิ้ม

พรีเมียร์ลีก เผยโปรแกรมนัดแรกซีซั่น 2019-20 ออกมาแล้ว โดยมีบิ๊กแมตช์ตั้งแต่นัดแรก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านดวล เชลซี ขณะที่ แชมป์เก่าอย่าง แมนฯ ซิตี้ ต้องไปเยือน เวสต์แฮม ส่วน ลิเวอร์พูล จะรับการมาเยือนของ นอริช ทีมน้องใหม่

pppp

โปรแกรมนัดเปิดสนาม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019-20

วันศุกร์ที่ 9 สิงหาคม
– ลิเวอร์พูล พบ นอริช ซิตี้

วันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม
– เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
– บอร์นมัธ พบ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
– เบิร์นลี่ย์ พบ เซาธ์แฮมป์ตัน
– คริสตัล พาเลซ พบ เอฟเวอร์ตัน
– วัตฟอร์ด พบ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน
– เลสเตอร์ ซิตี้ พบ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส
– ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พบ แอสตัน วิลล่า

วันอาทิตย์ที่ 11 สิงหาคม
– นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด พบ อาร์เซน่อล
– แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบ เชลซี

premier11

ขณะที่ศึก “แดงเดือด” ที่แฟนบอลเมืองไทยรอคอย ปีนี้ไม่ต้องรอนานถ้าไม่มีการเลื่อนโปรแกรมอะไร จะเตะกันนัดที่ 9 ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด ถือว่าต้องลุ้นสักหน่อยว่าจะทำผลงานได้ดีหรือไม่ โดยหลังผ่านเกมเปิดสนามกับ เชลซี ไปแล้ว เกมหนักที่สุดนัดต่อไปที่รออยู่คือการเจอกับ เลสเตอร์ ในนัดที่ 5 ของฤดูกาล ตามด้วยการเจอกับ อาร์เซน่อล ในนัดที่ 7 ของซีซั่น แล้วจากนั้นก็ไปดวลกับ ลิเวอร์พูล

ขณะที่ 10 นัดแรกของ ลิเวอร์พูล นั้น เจองานหนักพอตัวแม้จะได้เจอกับ นอริช ซิตี้ ในนัดเปิดสนาม แต่นัดที่ 3 ต้องเจอกับ อาร์เซน่อล จากนั้นนัดที่ 6 ไปเยือน เชลซี อีก ขณะที่ในเดือนตุลาคมถือเป็นเดือนมหาโหด เมื่อต้องเปิดบ้านเจอเลสเตอร์ ในนัดที่ 8 และหลังจบเกมแดงเดือดไปแล้วต้องรับมือ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีก

ทั้งนี้ พรีเมียร์ลีกซีซั่น2019-20 เป็นครั้งแรกที่จะมีการนำเอา VAR มาช่วยในการตัดสิน และเป็นครั้งแรกที่จะมีเบรกหนีหนาวช่วงเดือนกุมภาพันธ์เป็นเวลา 2 สัปดาห์

Avatar photo