Entertainment

อยู่ไกล…แต่ใจห่วง น้ำทิพย์ น้องสาวแท้ๆ น้ำตาล เดอะสตาร์ โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงพี่

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนติดตามและส่งกำลังใจช่วยภาวนาให้ น้ำตาล บุตรศรัญย์ – ทองชิว หรือ น้ำตาล เดอะสตาร์ นักแสดงและนักร้องสาวจากเวทีประกวดร้องเพลงชื่อดัง เดอะสตาร์ค้นฟ้าคว้าดาว ปีที่ 5 หายจากอาการป่วยกะทันหัน เกิดอาการเลือดออกปากและจมูก ก่อนจะลามไปที่อวัยวะอื่น ๆ จนต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และพบว่ามีอาการหัวใจหยุดเต้นถึง 2 ครั้ง แต่แพทย์ก็สามารถปั๊มขึ้นมาได้ ก่อนจะมีการส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศิริราชเป็นการด่วน โดยล่าสุดเมื่อคืนนี้ (12 มิ.ย.) ทีมแพทย์สามารถควบคุมเลือดให้หยุดไหลได้สำเร็จ พร้อมกับสัญญาณชีพที่เริ่มกลับมาดีขึ้น

2 น้ำตาลเดอะสตาร์ 2

ล่าสุด (12 มิ.ย.) น้ำทิพย์ น้องสาวคนสุดท้องของครอบครัวที่กำลังศึกษาอยู่ที่ต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพคู่ น้ำตาล เดอะสตาร์ ผู้เป็นพี่สาวพร้อมข้อความสุดซึ้งว่า We’re together for our whole life. I never want to see you this much before. Just come back, I’m waiting for you (พวกเรามีกันและกันมาตลอดชีวิต น้องไม่เคยต้องการอยากเจอพี่มากเท่านี้มาก่อน กลับมานะ…รอพี่อยู่)

6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 10
ทั้งนี้ น้ำทิพย์ ยังโพสต์ขอบคุณทุกคนผ่านไอจีสตอรี่ โดยบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง ยังคงตอบอะไรไม่ได้ในตอนนี้ แต่ฉันจะกลับไปทำงานด้วยรอยยิ้ม และพี่น้ำตาลจะกลับมาสบายดี

6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 11

6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 9
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 8
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 7
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 6
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 5
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 4
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 3
6 น้ำทิยพ์น้ำตาล 2

 

Avatar photo