Entertainment

กระแสพลิก! ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังแฉถึงความเยอะ

เป็นประจำที่เพจเมาท์มอยดาราในวงการบันเทิงอย่าง เจ๊มอย 108 มักจะขุดแคะแกะเกานำเรื่องซุบซิบ แสบๆ คันๆ ในวงการบันเทิงมาฝอยให้ลูกเพจได้ตามไขปริศนาอยู่บ่อยๆ แต่งานนี้ดูเหมือนว่าปริศนาอักษรย่อคนล่าสุด (12 มิ.ย.) ที่เจ๊มอยนำมาให้ลูกเพจได้หาฟื้นฝอยหาตะเข็บจะไม่เป็นผล เมื่อลูกเพจหลายคนได้เข้ามาคอมเมนท์ออกโรงปกป้อง “นักร้องสาวชีวิตดัดจริต” ที่เจ๊มอยนิยามไว้ซะยกใหญ่ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องราวดังต่อไปนี้….

4 กระแสพลิก ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังออกมาแฉความเยอะ 6

**โปรดใช้จักรยานในการเผือก
วันนี้มีเรื่องจะเมาท์เกี่ยวกับนักร้องสาวชีวิตดัดจริต ที่ขยันสร้างกระแสให้กับตัวเอง ช่วงนี้ชีหันมารับละครถี่ขึ้น สงสัยงานเพลงช่วงนี้คงหดหรือหมดความดังแล้วนะ
-ส่วนงานละครที่ได้ นางชอบมโนว่าตัวเองเล่นเล่นดี เรตติ้งกระจุยถึงแม้เรตติ้งดี จนมั่นหน้ามั่น *** เชิดเกินเบอร์
-ล่าสุดความเชิด ความเยอะของนางลามไปทุกฝ่าย บางครั้งขอเลือกชุดที่จะใส่เอง ไม่รู้ว่ากลัวรัศมีความเด็กของน้องนางเอกใส่ซื่อบดบังหรือเปล่า เพราะนางก็อายุเริ่มมากขึ้นทุกวันๆ
-นางเอกใสซื่อเลือกชุดก่อน นักร้องก็บอกคอสตูม..หนูชอบชุดนี้…ขอนะ
-ส่วนน้องนางเอกก็ทำอะไรไม่ได้มาก ได้แต่ก้มหน้ายอมรับความเจ็บปวด “วงการบันเทิงอ่ะเนอะ” เค้าให้ใส่อะไรก็ใส่ๆ ไป โถ่ๆ น่าสงสารซะจริง

ปล.อินักร้องนี่มีเพื่อนมะเอาจริง ดกทง..เขม่นทั้งวงการละมั้ง

4 กระแสพลิก ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังออกมาแฉความเยอะ 5 4 กระแสพลิก ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังออกมาแฉความเยอะ 4 4 กระแสพลิก ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังออกมาแฉความเยอะ 3 4 กระแสพลิก ชาวเน็ตออกโรงป้อง นักร้องสาวชีวิตดัดจริต หลังเพจดังออกมาแฉความเยอะ 2

Avatar photo