Entertainment

‘กัน ณภัทร’ เคลื่อนไหว หลัง ‘มารี’ เปิดตัวคบแบบแฟน 2 เดือนแล้ว

เปิดตัวกันไปเรียบร้อยอีกคู่ สำหรับคู่รักนักแสดง ที่เมื่อคืนก่อน มารี เบิร์นเนอร์ เปิดใจว่าคบหาดูใจกับ กัน ณภัทร อินใจเอื้อ หรือ กัน เดอะสตาร์  ทำเอาแฟน ตะลึงไปตาม ๆ กัน

batch กัน มารี 03

โดยฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่า คบกันมาได้ประมาณ 2 เดือนแล้วส่วนสถานะ สามารถให้คำว่า “แฟนได้” ไม่หวั่นคนจะมองว่า เป็น “รักโปรโมทละคร” เนื่องจาก ตอนนี้ทั้งคู่กำลังมีผลงานละครเรื่อง“ลูกกรุง” ด้วยกัน และออกอากาศอยู่ทางช่อง ONE31

batch กัน มารี 04

โดยมารีบอกว่า “ไม่เกี่ยวค่ะ ยังไงเวลาก็พิสูจน์อยู่แล้วว่ามันเกิดจากอะไร ว่ามันจะยืนยาวด้วยอะไร” ก่อนเปรยถึงความประทับใจที่มีให้ หนุ่มกัน ว่า “คือเขาก็เป็นคนมีเสน่ห์ เรามองเขาภายนอกก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนแบบนี้ เขาเป็นคนสนุก อยู่ด้วยแล้วสบายใจ” เมื่อถามถึงความเจ้าชู้ของชาย เธอตอบว่า “คิดไว้แล้วว่าต้องโดนถาม ไม่กลัวค่ะ รู้สึกว่าเขาทำให้เรามั่นใจว่าเขาไม่เจ้าชู้กับเรา”

batch กัน มารี 02

ในขณะที่ความเคลื่อนไหวของ กัน ณภัทร หลัง ฝ่าย มารี ออกมายอมรับ ว่าคบหากันอยู่ เจ้าตัวก็โพสต์ ภาพคู่ลงในอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวเองและแคปชั่นว่า

“ถึงในจอจะรักกัน แต่นอกจอ…..” และ มารี ก็เข้ามาคอมเมนท์ ให้ว่า “…รักมากกว่า”

batch กัน มารี 01

แถมยังลงภาพแสดงความยินดีกับฝ่ายหญิงที่คว้ารางวัล จากเวทีดาราเดลี่อวอร์ด ในสตอรี่ไอจี อีกด้วย เรียกว่าเปิดตัวไปเลย ว่าแต่ จะเรียกว่า “มนต์รักลูกกรุง” ได้มั้ยนะ

batch กัน มารี 06

batch กัน มารี 05

กัน มารี 07

ที่มา อินสตาแกรม : gunnapat23

Avatar photo