Entertainment

ฟังจากปาก อาตง กรงกรรม หลังเจอเพจดังแฉ ดังแล้วขึ้นค่าตัวสูงปรี๊ด!

จากกรณีที่เพจเมาท์มอยข่าวในวงการบันเทิงอย่าง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ถึง ดาราหนุ่มหน้าใสที่อยู่วงการมานาน แต่เพิ่งมาดังเปรี้ยงมีกระแสหนักมากจากบทพี่เหม่งไม่ทันไร จู่ ๆ ก็อัปค่าตัวพุ่งปรี๊ดไปถึงหลักล้านเทียบกับพระเอกแถวหน้า จนหลายคนโยงว่าเป็นดาราหนุ่มจากฝั่งวิก 3 อย่าง แชมป์-ชนาธิป โพธิ์ทองคำ ผู้รับบท อาตง จากละครกระแสเปรี้ยงอย่าง กรงกรรม

1 อาตงกรงกรรม 3

ล่าสุด แชมป์ ชนาธิป เลยขอออกมาเคลียร์กระแสข่าวลือนี้แล้วว่า “ที่เขาเขียนว่าอัพค่าตัวเป็นแสน เป็นล้านนะ อยากจะบอกว่าไม่ถึงครับ ไม่ถึงเลย คือผมเข้าใจว่าตัวเองเพิ่งขึ้นมา จะให้เป็นแสนเป็นล้าน เท่าพี่ๆ พระเอกมันเป็นไปไม่ได้ครับ เราก็รู้ว่าตัวเราเพิ่งขึ้นมาแค่นี้ เรารู้ตัวเองว่าอยู่จุดไหน ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกอย่างอยู่ที่ความเหมาะสมของแต่ละงาน สโคปงาน อย่างเช่นงานนี้มีเดินแบบ มีร้องเพลง 2 เพลง หรือแค่ร้องเพลงก็แล้วแต่ตามความเหมาะสม แพงขนาดนั้นไม่ถึงครับ พูดได้เลยไม่ถึงแสนครับ ไม่ถึงครับ ออกงานอีเวนต์ไม่ถึงแสนครับ สามารถจ้างได้ครับ (หัวเราะ)”

แต่ก็ขึ้นมาจากตอนแรกใช่ไหม หลังจากละครดัง ?
“ผมว่ามันปรับขึ้นอยู่แล้วครับ ทั้งนี้ทั้งนั้นผมก็ปรึกษาพี่ๆ ผู้ใหญ่ทางช่อง ว่าจะขึ้นไหมยังไง เขาก็บอกว่าขึ้น มันขึ้นตามค่านิยมของเรา ตามความเหมาะสม ไม่ให้แพงหรือถูกเกินไป อยู่กลางๆ ที่แชมป์ทำงานสบายใจ ลูกค้าที่เขาจ้างเราเขาสบายใจที่เขาจะจ้างเรา ทุกอย่างก็โอเค”

1 อาตงกรงกรรม 7

เคยมีงานไหนแตะแสนบ้างไหม ?
“ยังไม่มีเลยครับ (หัวเราะ) ตั้งแต่ตัดยอดมา ถามว่ามีงานไหน ไม่มี ข่าวไม่จริง ไม่ถึงแสนครับ เพราะมีเงินเท่าไหร่ผมโอนตรงถึงแม่ เพราะรู้สึกว่าตัวเองได้เงินมาเยอะก็อยากใช้เยอะนะ วัยรุ่นก็มีสิ่งที่อยากได้ ถ้าเกิดมีความฝันว่าอยากได้บ้าน ก็ต้องให้แม่เก็บ แล้วให้แม่โอนให้ใช้เป็นเดือนๆ ง่ายกว่า”

อย่างตอนแรกเราเห็นข่าว เราเห็นไหมว่าคนโยงถึงเรา ?
“คือตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดว่าเป็นผม ผมยังไม่คิดว่าตัวเองจะดังพอที่จะเป็นข่าวด้วย (หัวเราะ) แต่พออ่านคอมเมนต์แล้วเป็น อาตง อาตง แล้วหัวเหม่ง ๆ ก็มีแต่ผมนี่หว่า แต่พออ่านคอมเมนต์คนเขาก็มองในความเป็นจริงว่ามันถึงเวลาที่ขึ้นได้ มันอยู่ที่ความพอดี ผมก็รู้สึกดีนะที่คนให้กำลังใจผม ก็มีคอมเมนต์หลายๆ อันบอกว่า ถ้าเกิดว่าเขายังทำตัวน่ารัก ยังทำได้ ยังขยันแบบนี้ก็ให้น้องเขาไปเถอะ เขาทำงานให้พ่อแม่ แบบนี้ก็มี ก็ดีใจครับ”

1 อาตงกรงกรรม 8

กลัวคนจ้างงานจะเข้าใจผิดไหมว่าค่าตัวแพงไม่กล้าจ้าง ?
“กลัวพี่ ถึงบอกประโยคแรกเลยว่าไม่ถึงแสนครับ ไม่ถึงแสน จ้างได้ กรกฎาคมว่างอยู่ครับ (หัวเราะ)”

อนาคตจะมีโอกาสอัพเพิ่มขึ้น ?
“เรื่องอนาคตมันอยู่ที่ความเหมาะสม ผมไม่รู้ว่ากระแสตอนนี้มันจะไต่ขึ้นหรือว่าอยู่ที่เดิม ลดลง หรือว่ายังไง ก็ต้องปรึกษาพี่ที่ช่องอยู่แล้ว”

1 อาตงกรงกรรม 5

1 อาตงกรงกรรม 6

Avatar photo