Business

‘นครชัยแอร์’ เจาะตลาดใหม่! ขายแพคเกจทัวร์พาคนต่างจังหวัดเที่ยวกรุง

“นครชัยแอร์” เจาะตลาดใหม่! ขายแพคเกจทัวร์พาคนต่างจังหวัดเที่ยวเมืองกรุง ถ้าผลตอบรับดี พร้อมขยายธุรกิจไปจังหวัดอื่นต่อ

kruawan2

นางเครือวัลย์ วงศ์รักมิตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นครชัยแอร์ จำกัด ผู้ให้บริการรถโดยสาร (รถทัวร์) นครชัยแอร์ เปิดเผยว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัท เอ็น ซี เอ โปรเฟสชันแนล จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทประกอบธุรกิจนำเที่ยวในเครือนครชัยแอร์ ได้ร่วมกันจัดทริปท่องเที่ยวแบบ 1 วัน (One day Trip) ในกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อโครงการ “ชวนคุณเที่ยวกรุงเทพฯ สัมผัส สมบัติเมืองกรุง” ซึ่งมีเป้าหมายเพื่อเชิญชวนและกระตุ้นให้ประชาชนจากต่างจังหวัด เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ มากยิ่งขึ้น

โดยบริษัท เอ็น ซี เอ โปรเฟสชันแนล จะนำรถโดยสารขนาด 16 ที่นั่ง (รถมินิบัส) ซึ่งเป็นรถเช่าเหมาของนครชัยแอร์ พร้อมพนักงานขับรถ มัคคุเทศก์ และอาหาร 2 มื้อมาให้บริการนักท่องเที่ยวในราคาย่อมเยา ซึ่งในช่วงเริ่มต้นจะให้บริการ 2 เส้นทาง ได้แก่

  • เส้นทางที่ 1 โปรแกรมท่องเที่ยวสมบัติเมืองกรุง (TREASURE BANGKOK) จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ไปยังย่านเก่าแก่ในกรุงเทพฯ เช่น วัดอรุณ ชุมชนกุฎีจีน ICONSIAM เยาวราช ราคา 1,299 บาทต่อคน
  • เส้นทางที่ 2 โปรแกรมท่องเที่ยวสายประวัติศาสตร์งานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก จากสถานีเดินรถนครชัยแอร์ ไปยังวัดพระศรีรัตนศาสดาราม (วัดพระแก้ว) วัดพระเชตุพนวิมลมังคลาราม (วัดโพธิ์) มิวเซียมสยาม (Museum Siam) ราคา 1,099 บาทต่อคน

minibus1

โครงการนี้จะจัดขึ้นทุกวันเสาร์ และวันอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน-วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562 ถ้าหากลูกค้าให้การตอบรับดี ก็จะขยายโครงการไปยังจังหวัดอื่นต่อไป โดยในช่วงที่ผ่านมาก็มีลูกค้าถามถึงโครงการนี้เป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังไม่สามารถคาดการณ์ผลตอบรับได้ชัดเจน เพราะต้องใช้เวลาในการประชาสัมพันธ์ให้ลูกค้าได้รับทราบ

“แพคเกจนี้จะช่วยให้ท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ได้สะดวกมากขึ้น ลูกค้าสามารถเดินทางจากสถานีขนส่งนครชัยแอร์ในกรุงเทพฯ ไปอาบน้ำ ทานอาหาร และเที่ยวได้เลย มีไกด์ให้ความรู้ ค่าทัวร์ก็ราคาถูก ขากลับก็เดินทางกลับได้ที่สถานีขนส่งนครชัยแอร์ ซึ่งถ้าหากโครงการนี้สำเร็จ ก็จะขยายบริการไปยังจังหวัดอื่นด้วย” นางเครือวัลย์กล่าว

Avatar photo