Entertainment

บอย ปกรณ์ มีคำตอบมาให้ หลังคนจับตาสัมพันธ์ ชิปปี้ ฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับแฟน

ทำเอาหลายคนจับตาความสัมพันธ์ระหว่างพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ และนางเอกสาวร่วมช่องที่เคยร่วมงานจนสนิทสนมกันมากอย่าง ชิปปี้ ศิรินทร์ หลังฝ่ายหญิงเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มนักมวยชื่อดัง อองตวน ปินโต ไปหมาดๆ แต่ดันมีข่าวออกมาว่าตอนนี้ หนุ่มบอย กำลังเดินหน้าจีบ สาวชิปปี้ แล้ว เพราะมีแฟน ๆ ไปเห็นว่าพระเอกหนุ่มมักจะคอมเมนท์แซวฝ่ายหญิงอยู่บ่อยๆ

1 บอย ชิปปี้ 6

ล่าสุด (10 มิ.ย.) หนุ่มบอย ก็เลยขอออกมาเคลียร์ถึงประเด็นกล่าวแล้วว่า “ไม่ได้จีบครับ ผมกับชิปปี้ก็สนิทกันมาก ก็แซวกันมาตั้งแต่ยุคไหนแล้ว ซึ่งผมกับอองตวนก็รู้จักกัน กับชิปปี้ก็สนิทกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลยมากกว่าคำว่าพี่น้องเลยไม่ได้กังวลอะไร”

กลัวคนเข้ามาคอมเมนท์โจมตีเราว่าเป็นมือที่สามไหม ?
คอมเมนท์โจมตีไม่เห็น เห็นแต่คนคอมเมนท์อารมณ์ประมาณจิ้นกัน ซึ่งตรงนี้ผมเข้าใจ เพราะเขาจิ้นจากในละครที่เราเล่นด้วยกัน”

1 บอยมาร์กี้ 5

เรารู้ข่าวที่เขาเลิกกันไหม ?
รู้จากข่าวด้วย และรู้จากน้องบ้างนิดหน่อย ไม่ได้ไปเจาะอะไรมาก คือคนที่แยกกัน ข้างในเขาคงแผลสดอยู่แล้ว เราไม่กล้าไปถามมาก เหมือนไปย้ำเขา แต่ก็คือรู้ว่าเขาก็กำลังค่อย ๆ ประคองตัวอยู่ และเริ่มดีขึ้น”

เขาได้มาปรึกษาไหม ?
เขาไม่ได้ถึงกับปรึกษา เขาแค่บอกเล่าให้ฟังบ้าง เราก็ให้กำลังใจแหละ เขาก็ไม่ถึงกับเศร้า แต่ก็ไม่ร่าเริงเหมือนช่วงก่อน ผมว่าเป็นปกติของคนที่เฮิร์ต เดี๋ยวก็คงดีขึ้นครับ”

ตัวเราเองก็เห็นคู่นี้มาตลอด เสียดายแทนไหม ?
“เอาจริง ๆ ก็เสียดาย คู่นี้ดูเขารักกันมาก แล้วเขาก็น่ารัก เวลาโพสต์รูป เวลาเขาอยู่ด้วยกันก็เสียดาย ส่วนคนที่เชียร์เรากับชิปปี้ก็ไม่ใช่ครับ เราเป็นพี่น้องกันครับ”

batch อองตวน เยี่ยมแมว ชิปปี้ 11

1 อองตวนชิปปี้ 5

10 แอฟ บอย 16

Avatar photo