Properties

เปิดวิสัยทัศน์ ‘เอพี’ ขอเป็นมากกว่าพัฒนาอสังหาฯ รุกธุรกิจบริการ ร่วมสร้างคุณภาพชีวิต

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าวิสัยทัศน์ สร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิต เปิดตัว 3 นวัตกรรมบริการ ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะ ผู้เชี่ยวชาญประจำบ้าน และนวัตกรรมการเรียนรู้แบบไม่สิ้นสุด

1 1 2
วิทการ จันทวิมล

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป เปิดเผยว่า จากเป้าหมายที่เอพีฯ ต้องการขยายไลน์ธุรกิจเพื่อมุ่งสู่การเป็นมากกว่าธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยการขยายไปสู่ธุรกิจอื่นๆ หลังจากประกาศวิสัยทัศน์ใหม่ ‘AP WORLD, A Vision for Quality of Life’ ของเอพีที่มุ่งสร้างพิมพ์เขียวแห่งคุณภาพชีวิตที่ดีในวันข้างหน้า

ดังนั้น วันนี้ เอพีฯ จึงเดินหน้าขยายไลน์สู่ธุรกิจบริการ ด้วยการพัฒนา 3 นวัตกรรมบริการใหม่ โดยทีมนวัตกรรมคนไทย ได้แก่ บริษัท เคลย์มอร์ ที่พัฒนา 2 นวัตกรรมคือ KATSAN ผู้คุ้มกันส่วนตัวอัจฉริยะตลอด 24 ชั่วโมง ที่ทำหน้าที่ คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในหมู่บ้านจัดสรร ลดข้อผิดพลาดต่างๆ ที่อาจเกิดจากความหละหลวม ด้วยจุดเด่นซีเคียวริตี้ แมททริกซ์ การประมวลผลการเข้าออกอัจฉริยะ ผ่านการจดจำป้ายทะเบียนรถยนต์ และฟังก์ชันการบริหารจัดการความปลอดภัยอื่นๆ อีกมากมายที่เชื่อมต่อเจ้าของบ้าน ทีมบริหารจัดการหมู่บ้าน และส่วนงานรักษาความปลอดภัย เข้าสู่ฐานข้อมูลหลักของหมู่บ้าน

5 3

 

อีกนวัตกรรมที่พัฒนาโดย เคลย์มอร์ ได้แก่ HOMEWISER นวัตกรรมที่พัฒนาภายใต้แนวคิดการบำรุงรักษาเชิงป้องกัน ด้วยบริการตรวจเช็คและวางแผน สุขภาพบ้านโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมเก็บบันทึกข้อมูลต่างๆ ไว้อย่างเป็นระบบผ่านฐานข้อมูลที่สะดวกต่อการเข้าตรวจเช็คทั้งเจ้าของบ้าน และทีมบริการ ดูแลก่อนเกิดความเสียหาย ด้วยระบบการแจ้งเตือนอัตโนมัติ เมื่ออุปกรณ์ หรือระบบต่างๆ ภายในบ้านถึงรอบการดูแล พร้อมบริการเสริมอื่นๆ ที่เลือกได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย

สำหรับอีกนวัตกกรรมบริการ พัฒนาโดย ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน หรือเอสอีเอซี ได้แก่ YourNextU ที่ดีไซน์ขึ้นเพื่อสร้างจุดต่างในการเป็น World-Class Education Service กับโมเดลการเรียนรู้แบบ Learning Buffet Model เรียนแบบไม่สิ้นสุด เรียนซ้ำได้อย่างไม่จำกัดกับคลาส และโปรแกรมระดับโลกกว่า 300 หลักสูตร ผสมผสานรูปแบบการเรียนรู้ทั้งการเข้าคลาส, การเรียนรู้ในรูปแบบแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ข้อมูล หรือเรื่องราวจากผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะ, การเรียนรู้เนื้อหาผ่านโปรแกรมการเรียนรู้ออนไลน์ และคลังเรียนรู้ที่สามารถดาวน์โหลดได้อย่างไม่จำกัด

Avatar photo