Entertainment

‘อั้ม อธิชาติ’ หวนผู้จัดละคร คดีเก่าหลุดข้อกล่าวหาโกง – เผยคนแห่ชมนมชมพู

หลังจากที่ไม่ประสบความสำเร็จจากการเป็นผู้จัดละคร “เจ้าเวหา” แถมถูกกล่าวหาโกงค่าตัวนักแสดง จนต่อมา “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ต้องออกมายืนยันว่าบริษัทได้เคลียร์เรื่องเงินค่าตัวไปหมดแล้ว และยื่นฟ้อง บริษัท บลูริบบอน ในข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท เหตุทำให้ตนและบริษัทเกิดความเสียหาย

ในวันนี้ 10 มิถุนายน  อั้มก็ได้หวนกลับมาเป็นผู้จัดอีกครั้ง พร้อมเปิดใจในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “เล่ห์เกมรัก” ณ Apothecary Studio ซอยพหลโยธิน 40 แยก 1 ของบริษัท เอลิสต์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ซึ่งในครั้งนี้ จะมีโอกาสนำละครไปฉายที่ต่างประเทศด้วย โดยเผยว่าเรื่องคดีเคลียร์จบแล้ว คู่กรณีต้องลงขอโทษและชดใช้ค่าเสียหาย 

batch อั้ม อธิชาติ 04
“จริงๆ ก็ไม่ได้ถือว่าเป็นผู้จัดซะทีเดียวนะครับ เพราะจะมีทางคุณแตนที่เป็นผู้จัดการของคุณนัทและผมดูแลโปรเจกต์ทั้งหมด ผมก็จะเป็นคนที่ดูแลในส่วนของบริษัท เอลิสต์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ครับ”

“การที่ได้ร่วมงานกับแฟลตฟอร์มที่ได้ไปฉายต่างประเทศ ถามว่าโตขึ้นมั้ย ผมว่าก็คงจะเท่าเดิม เพียงแต่ว่าในยุคสมัยนี้คอนเทนต์มันค่อนข้างหลากหลายและไปได้ทุกที่ เราก็มองว่าเราก็อยากให้คอนเทนต์ของไทยเรา โดยเฉพาะวงการบันเทิงไทยเรา คนที่ทำงานวงการบันเทิงไทยเราก็ถือเป็นสินค้าชนิดหนึ่งที่คนจีนชื่นชอบ รวมถึงได้มองว่าเรื่องนี้ทำเพื่อที่จะได้ไปฉายในช่องเทนเซ็นต์วิดีโอ ซึ่งจะมีผู้ชมชาวจีนติดตามชมประมาณ 8-9 ร้อยล้านคน คือเทนเซ็นต์วิดีโอจะเป็นช่องวิดีโอหลักของประเทศจีนในตอนนี้ จริงๆ ไม่ได้ใหญ่มาก เราก็ทำละครเหมือนเดิม แต่เราคาดหวังว่าคนดูที่ชื่นชอบอยู่แล้วอาจจะมีโอกาสได้เห็นเสน่ห์และความสามารถของคนไทยเรามากขึ้น ถามว่าเป็นการถีบตัวหนีจากอุตสาหกรรมแบบเดิมๆ ไหม ไม่ได้ถึงขั้นถีบตัวหนีหรอกครับ เราก็ยังผลิตในเมืองไทย รวมถึงเรื่องนี้ก็อาจจะมีโอกาสที่เหมาะสมที่อาจจะได้ฉายในเมืองไทยไปด้วย”

batch อั้ม อธิชาติ 01

ส่วนเรื่องคดีความนั้น อั้มกล่าวว่า จบทุกอย่างแล้ว พอใจการเจรจาจากคู่กรณี “คือต้องขออนุญาตบอกก่อนว่าในคดีความทั้งหมด เราได้มีการยื่นฟ้องทุกอย่างทางฝั่งจำเลย ได้มีการขอเจรจาทั้งหมด เราถือว่าข้อเสนอเจรจาอยู่ในขั้นตอนที่เราพอใจ ไม่ว่าจะเป็นการลงขอโทษเอง แต่เดี๋ยวต้องรอดูว่าจะลงเมื่อไหร่ เรื่องข้อตกลงได้ลงขอโทษ และจ่ายค่าเสียหาย มีแค่สองอย่างครับ ก็พึงพอใจครับ ตอนแรกก็จะมีข้อเสนอนึง แต่พออ่านเราก็มองว่าเอาที่ทำได้ แล้วก็ไม่ไปกดดันกันมากจนเกินไป ถ้าเกิดรู้สึกผิดและสิ่งที่ทำคืออะไร แล้วแก้ไขในสิ่งนั้น ผมโอเค จริง ๆ ยืดเยื้อมา 2 ปีกว่าแล้ว และถ้าตามดีลวัน ประมาณปลายเดือนมิถุนายนนี้ครับที่กำหนดกันไว้ว่าจะต้องมีการลงขอโทษจัดการในส่วนที่ตกลงกันไว้ให้เรียบร้อย ถ้าไม่เรียบร้อยไม่ได้ตามนั้นจะแจ้งอีกทีครับ”

batch อั้ม อธิชาติ 03

ส่วนเรื่องที่ถูกโฟกัสหัวนมชมพู ผู้หญิงแซวอื้อนั้น จริง ๆ ก็ไปขอป้าแจ๋ว (ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์) ว่าขอพลาสเตอร์ติดได้ไหม แต่แกก็กลัวอาจจะดูไม่สมจริง คือจริง ๆ แล้วมันก็ปกติแหละ ชุดมันต้องเว้ามันก็เลยทำให้ชัดขึ้น มันก็เลยทำให้ผู้หญิงหลาย ๆ คนรู้สึกว่าใหญ่กว่าหนูหรือเปล่า จริง ๆ มันก็ปกติแหละ เพียงแค่ชุดมันไปรัดตรงนั้นเอง แล้วถ้าผู้ชายออกกำลังกายด้วยการวิดพื้นหน้าอกมันจะขึ้น แต่ถ้าผู้หญิงที่มีอยู่แล้วหรืออาจจะมีน้อยนิดออกไปมันจะไม่ดี เพราะมันจะเป็นการไปละลายไขมันออก ผู้หญิงบางคนเวลาออกกำลังกายอาจจะไม่ได้ดั่งใจ เพราะในส่วนนั้นมีทั้งกล้ามเนื้อและไขมัน ถามว่าคนมาขอสูตรไหม มันเป็น HD หรือเปล่า(หัวเราะ) จริงๆ อาจจะแสงที่จัดให้ด้วยครับ  ตอนแรกก็ไม่ได้อะไร แซวกันเล่นๆ ตอนนี้เวลาลงภาพอะไรก็แล้วแต่ ก็จะมีคอมเมนต์ พี่หนูอดเห็นหัวนมชมพูเลย ซึ่ง 90% คือผู้หญิง ก็แปลกดี ก็ไม่น่ากลัว
batch อั้ม อธิชาติ 02

Avatar photo