Videos

3 วัน 2 คืน @ระนอง

สารพัดจัดเต็ม ณ ระนอง มีที่เที่ยว ให้ลองไปสัมผัสมากกว่าที่คิด 3 วัน 2 คืน กับการวาร์ปเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวจังหวัดระนอง มาถึงถิ่นใต้ หากไม่ไปทะเลเกรงว่าจะมาไม่ถึง ขอปักหมุดเช็คอินตัวโต ที่เกาะพยาม ถูกขนานนามว่า เป็นมัลดีฟเมืองไทย มาแล้วหลงเสน่ห์ที่นี่มิรู้ลืมกับ 1 คืนสุดแสนประทับใจ ณ นาวารีสอร์ทอ่าวใหญ่ เกาะพยาม นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์อีกหลายจุดบนเกาะให้ไปเสพความสุขกลับมาลุยงานต่อ

เสน่ห์หลายอย่างที่เมืองระนองมาแล้วต้องห้ามพลาด ทริปนี้พาเพื่อนๆ ไปจัดเต็มแบบจุใจ สัมผัสหลายมุมมองในสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นภูเขาหญ้า น้ำพุร้อนรักษะวาริน วัดบ้านหงาว บ้านไร่ไออรุณ และน้ำตกบกกราย

นอกเหนือจากนี้ยังมี ซาลาเปาทับหลีอีกอย่างที่ขึ้นชื่อของจังหวัดระนอง ต้องลองเป็นให้ได้ ร้านอร่อยเด็ดที่สารพัดจัดเต็ม แนะนำคือ ข้าวมันไก่ทับหลี มีซาลาเปาใส้แน่น แป้งนุ่ม อร่อยพอดีคำ ต้องยกนิ้วให้เลย

สถานที่เช็คอินที่ห้ามพลาดของจังหวัดระนองอีกหนึ่งจุด คือ GONG VALLEY คนรักกาแฟ ต้องเลิฟที่นี่มากๆ ไปมาแล้วได้ทั้งความรู้เกี่ยวกับกาแฟ พร้อมลิ้มรสชาติความกลมกล่อมของกาแฟ สูตรเด็ดเฉพาะที่นี่เท่านั้น บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติ เสียงธารน้ำไหลลงมาจาก น้ำตกบกกราย ช่างเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากๆ

จบทริปครั้งนี้ด้วย นั่งชมวิวทิวทัศน์ บนประภาคาร 360 องศาทอดมองไปข้างหน้าจะเห็นประเทศเมียนมา วิวสวยใช่ได้เลย

ทริปนี้จะจัดเต็มแค่ไหนไปลองติดตามในคลิปนี้เลย
#Amazingไทยเท่

เรื่อง : สารพัดจัดเต็ม

Avatar photo