Politics

‘บิ๊กตู่’เตรียมลงพื้นที่พิจิตร-นครสวรรค์11-12มิ.ย.นี้

py12

พ.อ.อธิสิทธิ์ ไชยนุวัฒน์ ผู้ช่วยโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงกำหนดการเดินทางไปตรวจราชการที่ จ.พิจิตร และ จ.นครสวรรค์ ระหว่างวันที่ 11-12 มิ.ย. โดยวันที่ 11 มิ.ย. พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีจะเดินทางลงพื้นที่ จ.พิจิตร เพื่อพบปะประชาชนชาวพิจิตรที่บึงสีไฟ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิจิตร และจะเยี่ยมชมกิจกรรมการพัฒนาพิจิตรจังหวัดคุณธรรม และการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวบึงสีไฟ จากนั้นจะตรวจเยี่ยมโครงการฟื้นฟูแม่น้ำพิจิตร เพื่อการระบายน้ำและการกักเก็บน้ำเพื่อการเกษตรที่ประตูระบายน้ำบ้านดงเศรษฐี

ส่วนช่วงบ่ายจะเดินทางไป จ.นครสวรรค์ โดยจะพบปะกับประชาชนและผู้นำท้องถิ่น ณ อาคารเอนกประสงค์ ที่บึงบอระเพ็ด จากนั้นจะไปเยี่ยมชมตลาดประชารัฐ ตลาดวัฒนธรรมเมืองสี่แคว ตลาดต้นแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับวันที่ 12 มิ.ย. ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีจะร่วมประชุมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมกลุ่มจังหวัดภาคเหนือตอนล่าง ได้แก่ นครสวรรค์ กำแพงเพชร พิจิตร อุทัยธานี ภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรีนายกรัฐมนตรีจะเดินทางไปเยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เครื่องปั้นดินเผาชุมชนบ้านแก่ง ก่อนเยี่ยมชมบริษัทผลิตเมล็ดพันธุ์ข้าว ณ บริษัทกล้าแกร่ง จำกัด จากนั้นจึงเดินทางกลับกรุงเทพฯ

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK