Entertainment

‘ภณ ณวัสน์’ พระเอกใหม่มาแรง ในละคร ‘เพลิงพรางเทียน’ ที่แท้เป็นลูกอดีตนางเอกดัง

กำลังเป็นพระเอกใหม่มาแรง สำหรับหนุ่มตาหวาน ภณ ณวัสน์ ภู่พันธัชสีห์ในละคร เพลิงพรางเทียน กับบทชายหนุ่มแสนดีทั้งในบทของ เบน ชาติปัจจุบัน และ หลุยส์ ในอดีตชาติ ที่มาเล่นคู่กับนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา ให้แฟนละครได้ฟินไปกับฉากน่ารัก ๆ ของทั้งคู่ และด้วยความความหล่อใส สไตล์โอปป้า เลยทำให้เขากลายขึ้นแท่นสามีแห่งชาติของแฟนละครไปแล้ว และเชื่อว่าหลายคนคงอยากรู้จักเขาให้มากขึ้น เรามาดูกันค่ะว่า หนุ่มภณ เป็นใครมากจากไหน

ภณ 08

ภณ เกิดเมื่อวันที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2539 เป็นบุตรชายคนเล็กของ พลตำรวจตรี ทัตต์ธงสักก์ ภู่พันธัชสีห์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสตูล กับ ชณุตพร วิศิษฏโสภณ อดีตนางเอกในภาพยนตร์ดัง เรื่อง “เพื่อนแพง” (พ.ศ. 2526) และเรื่อง “พลอยทะเล”

เพือนแพง

ภณ เป็นบุตรคนที่สามของครอบครัว โดยมีพี่สาว 1 คน และ พี่ชาย 1 คน และที่ หนุ่มภณ ออกแนวลูกครึ่ง เพราะว่าคุณทวดเป็นชาวเยอรมัน ส่วนทางด้านการศึกษานั้น เขาสำเร็จการศึกษาระดับประถมศึกษาจาก โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง (ฝ่ายประถม) ระดับมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนบดินทรเดชา (สิงห์ สิงหเสนี) และสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก คณะวิศวกรรมศาสตร์ สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ภาควิชา วิศวกรรมดนตรีและสื่อประสม เกียรตินิยมอันดับสอง

ภณ 03

เข้าสู่วงการบันเทิง จากผู้จัดการชักชวน ภณ มีดีกรีเป็นเดือนคณะวิศวกรรมศาสตร์ เดือนสถาบัน อีกทั้งยังเป็นผู้อัญเชิญพระมหาพิชัยมงกุฎ และยังเคยได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพชาย จากการประกวด “หนุ่มสาวดาวเมขลา 2556” และ ได้รับรางวัลชนะเลิศหนุ่มว้าว ในการประกวด “มิเนเร่ สาววิ้ง หนุ่มว้าว ปี2 (2558)” โดยมีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ สายลับจับแอ๊บ เมื่อปี 2560 ก่อนที่ ปี 2561 จะเล่นเรื่อง เสน่ห์รักนางซิน และ ตราบาปสีชมพู

ภณ 05

ภณ 06

ภณ 02

ภณ 07
ภณ 09
ภณ 04
ภณ 01

Avatar photo