PR News

เนสท์เล่ส่งนมวัวออร์แกนิค กระตุ้นตลาดโต แข่งนมทางเลือก

เนสท์เล่ โดย ศูนย์วิจัยเนสท์เล่ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการมากว่า 150 ปี ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองธรรมชาติแห่งรักของแม่ ซึ่งต้องการสรรหาสิ่งที่ดีสำหรับลูกน้อย โดยเฉพาะ “นม” ต้องดี ปลอดภัยไร้สารปนเปื้อน

NANKID Organic MKT 1

นางสาวแพรว จิตะพันธ์กุล ผู้จัดการการตลาดอาวุโสผลิตภัณฑ์นมผงเด็ก กล่าวว่า เนสท์เล่ได้เปิดตัว “แนนคิด ออร์แกนิค” (NANKID Organic) ผลิตจากนมวัวออร์แกนิคแท้ 100% ที่ได้มาตรฐานการผลิต และได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากลจากสถาบัน OCCP สำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป สู่สายตาเหล่าคุณแม่เป็นครั้งแรกในงาน Thailand Baby & Kids Best Buy ครั้งที่ 34 วันที่ 6 – 9 มิถุนายน 2562 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 3 อิมแพค เมืองทองธานี

สำหรับผลิตภัณฑ์แนนคิด ออร์แกนิค มีจุดเด่นคือ ผลิตจากนมวัวออร์แกนิคแท้ 100% การคัดเลือกฟาร์มโคนมที่ปราศจากการใช้สารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ โคนมถูกเลี้ยงในฟาร์มเปิดเพื่อส่งเสริมสวัสดิภาพที่ดีของโคทำให้ได้น้ำนมออร์แกนิคที่มีคุณภาพสูง มี DHA 11.29 มิลลิกรัมต่อแก้ว และ ARA 5.46 มิลลิกรัมต่อแก้ว ตลอดจนมี ใยอาหารธรรมชาติ โอลิโกฟรุคโตส และสารอาหารอื่นๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายของลูกน้อย เช่น แคลเซียม วิตามินดี วิตามินซี ไอโอดีน และ โฟเลต

นอกจากนี้ยังผ่านขั้นตอนการผลิตและตรวจสอบตั้งแต่ต้นทางจนได้มาเป็นผลิตภัณฑ์นมผงออร์แกนิคบรรจุในกระป๋องขนาด 900 กรัม ราคา 995 บาท เริ่มวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ ร้านขายยาทั่วไป และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2562 เป็นต้นไป

Avatar photo