Entertainment

โจ นูโว คอมเมนท์สั้น ๆ ถึงดราม่า ปั้นจั่น จวกคนด่า คสช. – คนงงแปะโลโก้ อนาคตใหม่

ยังคงเป็นกระแสร้อนแรงในโลกออนไลน์ที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักอยู่ในขณะนี้ จากกรณีที่นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย ได้โพสต์แสดงความคิดเห็นทางการเมืองปม “การสืบทอดอำนาจ” จนทำให้ถูกโซเชียลรุมวิจารณ์อย่างถล่มทลายถึงประเด็นดังกล่าว ทั้งตำหนิแนวคิดของนักแสดงหนุ่มอย่างหนัก แถมยังประกาศไม่สนับสนุนงานภาพยนตร์เรื่อง รัก 2 ปี ยินดีคืนเงิน ที่กำลังจะเข้าฉายเร็ว ๆ นี้อีกด้วย แต่ในขณะเดียวกันผู้มีชื่อเสียงบางส่วน ก็ได้ออกมาติดแฮชแท็ก #savepunjan  ออกโรงปกป้อง หนุ่มปั้นจั่น โดยบอกว่า “ประชาธิปไตยที่แท้จริง คือ การเคารพในเสรีภาพความเห็นต่าง”

ล่าสุด โจ นูโว หรือ นายจิรายุส วรรธนะสิน นักร้องชื่อดังแห่ง “วงนูโว” ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนเป็นภาพของ หนุ่มปั้นจั่น พร้อมแคปชั่นสั้น ๆ ว่า “เข้าใจทุกอย่าง”

ขณะที่ ทยา ทีปสุวรรณ ภรรยาของ นายณัฐพล ทีปสุวรรณ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า “ดาราออกมาแสดงความเห็นทางการเมือง ถ้าไม่ใช่พวกเค้า? โดนกระหน่ำในเพจทันที! #savepunjan” 

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 8

ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวได้มีการแปะโลโก้พรรคอนาคตใหม่ลงในประโยคที่ตำหนิแนวคิดของนักแสดงหนุ่ม พร้อมติดแฮชแท็ก #savepunjan ที่ตอนนี้กำลังเป็นประเด็นอย่างหนัก ชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนท์กระหน่ำในแฮชแท็กดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ว่า เหตุใดต้องนำโลโก้ของพรรคอนาคตใหม่มาแปะในภาพเพื่อทำให้เกิดการเข้าใจผิด เหมือนต้องการชี้เป้าไปที่อนาคตใหม่ให้ต้องตกเป็นจำเลย จนทำให้แฮชแท็ก #savepunjan ขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ประเทศไทย ซึ่งส่วนใหญ่คือการติดแฮชแท็กเพื่อเข้ามาจี้ถามเรื่องการนำโลโก้ไปใช้โดยมีเจตนาแอบแฝง

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 5

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 4

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 3

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 6

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 2

10 โจ นูโว ปั้นจั่น 7

Avatar photo