Entertainment

ห่วงคิดสั้น แอมมี่ นักร้องดัง อัดคลิปร่ำไห้ถึงลูกสาว ไม่อยากให้อับอายเรื่องแย่ของพ่อ

ทำเอาแฟนคลับอดเป็นห่วงศิลปินหนุ่มชื่อดัง แอมมี่ ไชยอมร หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ที่ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปความยาวประมาณ 8 นาที เปิดเผยความในใจถึงลูกสาว น้องลัลลาเบล วัย 6 ขวบ ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า จาก ป๊ามี่ ถึงคุณ ลัลลาเบล ลูกรัก #1 #DearLullabelle

7 แอมมี่ 10

ภายในคลิป นักร้อหนุ่ม ได้กล่าวว่า “ป๊ามี่ ตั้งใจจะเขียนจดหมายให้หนู แต่หนูก็รู้ว่าป๊ามี่สายตาแย่มาก จะพิมพ์หรือจะเขียนอะไรคงลำบาก การทำเป็นวิดีโอคงง่ายสำหรับป๊ามี่

สิ่งที่ตั้งใจอยากบอกหนูในวันนี้ หนูอาจยังไม่โตพอที่จะเข้าใจมัน ป๊ามี่รักหนูมาก ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่ป๊ามี่ก็อยากให้หนูได้รู้จักและได้ซึมซับในหลายๆ แง่มุมที่ป๊ามี่เป็น

“เชื่อว่า อีกไม่นานหนูคงได้รับข่าวสารจากโลกมายา ที่ป๊ามี่ก็มีชื่อเสียงที่ค่อนข้างแย่ ป๊ามี่ก็กลัว ไม่อยากให้หนูอาย ที่เป็นลูกป๊ามี่ ยังไง ป๊ามี่ ก็ขอโทษหนูไว้ก่อนเลย”

7 แอมมี่ 11

เป้าหมายในชีวิต ป๊ามี่ ตอนนี้ อายุ 30 แล้ว หนู 6 ขวบ ป๊ามี่อยากเป็นฮีโร่ของหนู ป๊ามี่พยายามทำเพลงที่ดี ฝึกซ้อมอย่างหนัก ป๊ามี่เลี้ยงชีพตัวเอง และค่าเทอมหนูด้วย บทเพลงที่ป๊ามี่เขียน โชว์ด้วยป๊าเอง อยากให้หนูภูมิใจในตัวป๊ามี่

“ขอโทษที่วันหนึ่ง หนูต้องอาย ในตัวป๊ามี่”

“ป๊ามี่ ผ่านการวิจารณ์อย่างรุนแรงในโลกโซเชียลมาได้ยังไง อยากบอกหนูในวันที่ต้องเจออะไรแบบนี้ มันเกิดขึ้นได้กับทุกคน ลัลลาเบล มีคนที่รักหนูแน่ๆ 2 คน คือ ป๊ามี่ กับ หม่าม๊า ไหนจะคุณปู่คุณย่า อากง อาโก อีกหลายคน รักลูก”

7 แอมมี่ 7

โดยตลอดคลิป นักร้องหนุ่มได้ร่ำไห้ปาดน้ำตาอยู่เป็นระยะ ก่อนหยิบกีต้าร์มาเล่นเพลงที่ลูกสาวชอบ ทำเอาแฟนคลับต่างอดเป็นห่วงไม่ได้ โดยหวั่นว่า หนุ่มแอมมี่ จะเป็นโรคซึมเศร้า และอาจจะคิดสั้นได้ จึงอยากให้คนใกล้ชิดเข้าไปดูแลในช่วงนี้

อย่างไรก็ตาม ประเด็นล่าสุดที่นักร้องหนุ่มกำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียลอยู่ขณะนี้ คือเรื่องที่อดีตแฟนสาว ไทร ปนัสยา เศวตาภรณ์ บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ได้ออกมาโพสต์ข้อความปริศนาว่าสงสารเหยื่อคนต่อไป

7 แอมมี่ 6

7 แอมมี่ 2

7 แอมมี่ 3

7 แอมมี่ 4

7 แอมมี่ 5

Avatar photo