Sport

คลิปเด็ด! “เนย์มาร์” ส่อรอดคดีข่มขืน ภาพชัดสาวสมยอม

ความคืบหน้าคดี เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิล ถูกกล่าวหาข่มขืนหญิงสาวบราซิลล่าสุดมีการเผยคลิปวิดีโอเหตุการณ์ขณะที่ทั้งสองฝ่ายอยู่บนเตียงนอนออกมาเผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา

Neymar1
ภาพจาก : @PSG_inside

คลิปดังกล่าวโด่งดังชั่วข้ามคืน ภายหลัง นาจิล่า ตรินดาเด้ หญิงสาววัย 26 ปี ที่กล่าวหาว่า เนย์มาร์ ขืนใจเธอกลางกรุงปารีส มาออกรายการโทรทัศน์ในแดนแซมบ้า โดยเปิดฉากมาจะเห็นทั้งคู่ล้มตัวลงบนเตียงนอน ขณะที่ฝ่ายหญิงนั่งคร่อมอยู่เหนือฝ่ายชาย แต่สุดท้ายกลายเป็น เนย์มาร์ ร้องเสียงหลง เพราะโดนตบจนต้องยกสองเท้าขึ้นมาป้องกันตัว ก่อนพยายามจะลุกขึ้นมาฉวยข้อมืออีกฝ่าย “ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ ไม่ อย่าตบผม” ก่อนที่ฝ่ายหญิงจะสวนคำขึ้นมาว่า “ไม่เหรอ? แกกำลังจะตบฉันแล้วใช่ไหมล่ะ? แกกำลังจะตบฉันใช่ไหม?” ขณะที่เธอตบเขาครั้งที่ 2 เธอตะโกนด้วยว่า “แต่ฉันกำลังจะตบแก แกรู้ใช่ไหมว่าทำไมฉันจะตบแก? แกรู้ไหมว่าทำไม? แกรู้ไหมว่าทำไม? เพราะแกทำร้ายฉันเมื่อวานไงล่ะ แกทิ้งให้ฉันอยู่คนเดียว”

คลิปดังกล่าวคาดว่าน่าจะเป็นส่วนเล็กๆ ของคลิปทั้งหมดที่มีความยาวราว 7 นาที ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยออกมา โดย ดานิโล่ การ์เซีย เด อันดราเด้ ทนายความของ ตรินดาเด้ กล่าวว่า “สิ่งที่เธอบอกผมก็คือเธอต้องการจะพิสูจน์การข่มขืน การตบคือ เนย์มาร์ ทำกับเธอก่อนหน้านี้ และเธอจึงพาเขาเข้าห้องอีกครั้งและถ่ายคลิปเอาไว้”

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันมาตลอดว่าไม่ได้ข่มขืน พร้อมอ้างว่าผู้หญิงคนนี้โกหก และพยายามจะขู่เข็ญตัวเขา รวมทั้ง เนย์มาร์ ซานโตส บิดาของเจ้าตัว ยังออกมากล่าวผ่าน เร็กคอร์ด ทีวี หลังได้เห็นคลิปดังกล่าวด้วยว่า “ผมไม่คิดว่าผมต้องปกป้องอะไรลูกชายผมอีกแล้วล่ะ ภาพพวกนี้ฟ้องทุกอย่างหมดแล้ว”

“วิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่ามีแต่ เนย์มาร์ ที่โดนทำร้าย เธอยั่วยุให้เกิดความรุนแรง ดังนั้น เขาเลยต้องตอบโต้ แต่เขารู้ว่าทุกอย่างที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นล้วนแล้วเป็นการจัดฉาก เมื่อลูกชายผมเข้าไปในห้องนั้น ทุกอย่างถูกถ่ายเอาไว้หมด มันอาจจะดีสำหรับการสอบสวน และสำหรับเราที่วิดีโอทั้งหมดจะโผล่ออกมา นั่นคือสิ่งที่ตำรวจกำลังพยายามจะทำ ค้นหาภาพทั้งหมดที่เธอมี”

Avatar photo