Politics

‘พ่อ’ ขอบคุณทุกแรงใจ ‘อนาคตใหม่’ ครบ 1 ปีชวนเดินไปด้วยกัน!

“พ่อของฟ้า” ขอบคุณทุกแรงใจ หลัง “พรรคอนาคตใหม่” ครบรอบ 1 ปี ชวนแฟนคลับเดินไปด้วยกัน Walk with Me Talk with Me

ธนาธร76622

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก “Thanathorn Juangroongruangkit – ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ” โดยระบุว่า พรรคอนาคตใหม่อายุครบ 1 ขวบปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วตอนที่เราประชุมจัดตั้งพรรคกัน เราก็ไม่คิดหรือวางแผนว่าพรรคอนาคตใหม่จะมาไกลได้ขนาดนี้ มาถึงวันนี้ เราคงไม่สามารถขีดเส้นตีกรอบให้ตัวเองได้อีกแล้วว่าเราจะไปได้ไกลอีกแค่ไหน

คนที่เราต้องขอบคุณมากที่สุด นอกจากทีมงานของพรรคที่ทำงานอย่างไม่มีเหน็ดเหนื่อยและไม่ได้พักมาตลอด 1 ปีเต็มแล้ว ก็คงเป็นผู้ที่คอยช่วยเหลือให้คำแนะนำ – ความรู้กับพรรคโดยไม่ออกหน้าที่ผมไม่สามารถเอ่ยชื่อเพื่อขอบคุณพวกเขาได้ทั้งหมดแน่นอน และที่สำคัญที่สุด ก็คือพี่น้องประชาชนทุกคนที่คอยส่งแรงสนับสนุนและพลังใจให้เราตลอดมา

ความฝันของผมนั้นเรียบง่าย ก็คือการทำให้พรรคอนาคตใหม่เป็นสถาบันการเมืองที่เข้มแข็งและเป็นความหวังของทุกคน เป็นพรรคการเมืองที่ใฝ่ฝันของคนหนุ่มสาวและเป็นที่รักของคนทุกกลุ่มทุกวัย และเป็นอนาคตที่ดีกว่าของประเทศไทยให้ได้ ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมกันครับ ครบรอบ 1 ขวบปีพรรคอนาคตใหม่ เราจะเดินไปด้วยกัน

นอกจากนี้ นายธนาธร ยังโพสต์กำหนดงานกิจกรรม 1 ปีอนาคตใหม่ เดินไปด้วยกัน Walk with Me Talk with Me ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 มิ.ย.นี้ เวลา 11.00 – 18.00 น. ที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์

ธนาธร76621

Avatar photo
Siree Osiri OHO BANGKOK