Properties

‘NocNoc’ มุ่งผู้นำครบเครื่องเรื่องแต่งบ้านออนไลน์ เล็งไกลรุกอาเซียน

เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส ปั้น NocNoc.com หวังขึ้นแท่นผู้นำแพลตฟอร์มออนไลน์วัสดุและสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร เล็ง 3 ปี ขยายบริการอาเซียน

NOCNOC 151

นางชลลักษณ์ มหาสุวีระชัย ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด เปิดเผยว่า ได้พัฒนาแพลตฟอร์ม NocNoc.com ขึ้นเพื่อแก้ปัญหาได้อย่างครบวงจร สำหรับการสร้างบ้าน รีโนเวท รวมถึงเป็นตัวกลางเชื่อมต่อระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขาย รวมถึงช่างมืออาชีพผ่านช่องทางออนไลน์ รวมถึงการเปรียบเทียบสินค้าและราคา ตั้งเป้าปี 2562 จะมีผู้เข้าใช้บริการเพิ่มขึ้นหลายเท่าตัวในจำนวน 1,000,000 ครั้ง/เดือน รวมถึงมีจำนวนผู้ขายกว่า 200 ราย จำนวนสินค้ากว่า 50,000 รายการ

การคิดแพลตฟอร์มดังกล่าว เนื่องจากต้องการแก้ปัญหาให้กับผู้บริโภคในเรื่องการสร้างบ้านหรือรีโนเวทบ้าน เนื่องจากอยู่ในวงการสร้างบ้าน วัสดุก่อสร้างมานาน โดยผู้บริโภคส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร สอบถามใคร หรือสื่อสารให้ช่างเข้าใจได้อย่างไร จึงรวบรวมสินค้าและบริการไว้อย่างครบความต้องการ โดยมีสินค้า 3 หมวดหลักได้แก่ กลุ่มปูพื้น อาทิ กระเบื้อง พื้นลามิเนต, กลุ่มผนัง อย่างวอลล์เปเปอร์ ผ้าม่าน และกลุ่มเฟอร์นิเจอร์ เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โซฟา

นอกจากนี้ยังมีเครื่องวิเคราะห์ข้อมูล หรือ อะนาไลติกส์ ทูล ที่พัฒนาขึ้นสำหรับผู้ขาย เพื่อให้เข้าใจถึงพฤติกรรมของลูกค้าและวิเคราะห์ประสิทธิภาพการขาย รวมถึงมีตัวกลางในการช่วยดูแลเรื่องการชำระเงิน ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่องานเสร็จสิ้นสามารถได้รับเงินอย่างแน่นอน ในขณะเดียวกันเจ้าของบ้านก็หมดความกังวลเรื่องช่างทิ้งงาน ซึ่งเป็นปัญหาที่เจ้าของบ้านพบมากในปัจจุบัน

NOCNOC 746

ด้าน นายเจฟฟ์ บูธ ผู้ร่วมก่อตั้งและคณะกรรมการบริหาร บริษัท เบ็ตเตอร์บี มาร์เก็ตเพลส จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า นับจากเปิดตัวแพลตฟอร์มไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จนถึงปัจจุบัน NocNoc.com เติบโตขึ้นจากสินค้ากลุ่มไม้พื้น เช่น ไม้พื้นลามิเนต พื้นไวนิล รวมถึงวัสดุปูพื้นประเภทอื่นอีกมากมาย ที่สามารถรวบรวมผู้ขายและร้านค้าที่มีความครบครันของสินค้าไว้มากที่สุด ราคาดีที่สุด พร้อมบริการติดตั้งและรับประกันงานนานถึง 1 ปี มั่นใจได้ว่าเมื่อนึกถึงการติดตั้งพื้น NocNoc.com คือผู้นำที่ตอบโจทย์ด้านพื้นโดยเฉพาะ

ปัจจุบัน NocNoc.com มีผู้เข้าใช้งานกว่า 120,000 ครั้ง/เดือน เฉลี่ยตัวเลขเติบโตขึ้น 3 เท่าในแต่ละเดือน ผู้ซื้อส่วนใหญ่กว่า 80% จะซื้อเลือกสินค้าพร้อมบริการติดตั้ง โดยนิยมเลือกซื้อไม้พื้นลามิเนตหรือกระเบื้องยาง, มีผู้ขายเข้าร่วมกว่า 120 ราย รวมสินค้ากว่า 10,000 รายการ ตลอดจนมีทีมช่างมืออาชีพที่พร้อมให้บริการติดตั้ง อาทิ ติดตั้งพื้น, ผ้าม่าน และวอลเปเปอร์ ที่ครอบคลุมหลายพื้นที่ เช่น กรุงเทพฯและปริมณฑล, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครราชสีมา, ขอนแก่น, นครศรีธรรมราช และ ภูเก็ต เป็นต้น ซึ่งปัจจุบันกระจายการให้บริการมากถึง 35 จังหวัด และมีแผนขยายอย่างต่อเนื่องให้ครอบคลุมทั่วประเทศ ภายในปีนี้

NOCNOC 872

นอกจากการให้บริการแพลตฟอร์มดังกล่าวในประเทศไทยแล้ว บริษัทยังพร้อมขยายการให้บริการไปยังภูมิภาคอาเซียนภายในระยะเวลา 3 ปีอีกด้วย

Avatar photo