Politics

ยุติ!! ‘อภิสิทธิ์’สั่งเก็บของ-คืนห้อง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่พรรคประชาธิปัตย์หลังนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร(ส.ส.) และได้อำลาเจ้าหน้าที่ของพรรคไป วานนี้ (5 มิ.ย.) แล้ว  ทำให้เจ้าหน้าที่หลายคนถึงกับหลั่งน้ำตา เสียดายความรู้ความสามารถ ที่บริหารองค์กรมานานถึง 14 ปี

ขณะที่เช้าวันนี้ (6 มิ.ย.) นายอภิสิทธิ์  ขอให้คนสนิทมาเก็บของใช้ส่วนตัวออกจากห้องทำงานชั้น 2 อาคาร ควง อภัยวงศ์  ขณะที่ที่เจ้าตัวไม่ได้มาที่พรรคแล้ว

เช่นเดียวกับทีมงานของนายอภิสิทธิ์ ได้เริ่มทยอยเก็บของออกจากพรรคแล้ว เพื่อคืนพื้นที่ให้กับคณะผู้บริหารพรรคชุดใหม่ ขณะนี้นายอภิสิทธิ์ ไม่มีห้องทำงานที่พรรคประชาธิปัตย์ โดยนายอภิสิทธิ์จะใช้เวลาช่วงนี้พักผ่อนกับครอบครัว

ของ

ด้านนางรจนา พวงพันธุ์ แม่บ้านประจำพรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งดูแลนายอภิสิทธิ์มาตลอด 14 ปี กล่าวทั้งน้ำตาว่า รู้สึกเสียดายบุคลากรที่มีคุณค่าของพรรค นายอภิสิทธิ์เป็นคนที่ให้เกียรติคน ไม่เคยดุ มีแต่สอนให้รู้จักรับผิดชอบต่อหน้าที่ ตรงต่อเวลา อยากให้นายอภิสิทธิ์ สู้ต่อไปจนกว่าจะชนะหรือบรรลุเป้าหมายที่วางไว้

“ไม่อยากให้ถอดใจทางการเมือง อยากให้ท่านกลับมาอีก  ที่ผ่านมาท่านเป็นคนตั้งใจ ทำจริงในทุกเรื่อง เพื่อไปสู่เป้าหมาย ท่านมีความมุ่งมั่น การลาออกครั้งนี้ ไม่ใช่การถอย แต่เป็นการเริ่มต้นก้าวใหม่ที่เข้มแข็งกว่าเดิม”นางรจนา กล่าว

Avatar photo
ทีมบรรณาธิการข่าว The Bangkok Insight