World News

‘สุลต่านกลันตัน-พระชายารัสเซีย’ ได้พระโอรสองค์แรก

พระชายาชาวรัสเซีย ของสุลต่านรัฐกลันตัน มาเลเซีย เผยภาพพระโอรสพระองค์แรกของทั้งคู่ ที่ประสูติเมื่อว้นที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา

View this post on Instagram

A post shared by Voevodina Oksana (@rihanapetra)

หนังสือพิมพ์สเตรทไทม์ ของสิงคโปร์ รายงานว่า โอกซานา โวเอโวดินา ซึ่งใช้ชื่อริฮานา โอกซานา เพตรา ในบัญชีอินสตาแกรมใหม่ของเธอ ได้โพสต์ภาพเท้าของทารกไว้บนอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า

“21 พฤษภาคม 2562 วันที่ชีวิตของฉันถูกแบ่งออกเป็น ก่อนหน้านี้ และหลังจากนี้ ทุกเรื่องที่เคยมีคนบอกฉันมา เกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของผู้หญิง หลังจากที่ลูกคลอดแล้ว เป็นเรื่องจริงทั้งนั้น  ความรักนี้เป็นสิ่งที่พิเศษ เป็นความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเลย ฉันขอบคุณพระอัลเลาะห์ และสามีของฉันอย่างมาก สำหรับบุตรชายของเรา  ตอนนี้เรามีกัน 3 คนแล่ว ขอบคุณที่ลูกเลือกครอบครัวของเรา เตงกู อิสมาอิล ลีออน เพตรา บิน เตงกู มูฮัมหมัด ที่ 5 ฟาริส เพตรา”

ok

เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว โอกซานา วัย 25 ปี และสุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 แห่งรัฐกลันตัน หรือพระนามเต็มว่า เตงกู มูฮัมหมัด ที่ 5 ฟาริส เพตรา พระชนมายุ 49 พรรษา ที่ในขณะนั้นยังดำรงตำแหน่งกษัตริย์แห่งมาเลเซียอยู่ กลายเป็นข่าวดังทั่วประเทศ หลังจากที่ภาพ และคลิปวีดิโอพิธีสมรสของทั้งคู่ ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงมอสโก รัสเซีย เผยแพร่ออกมาบนโลกออนไลน์

ok2

อย่างไรก็ดี สุลต่านมูฮัมหมัดที่ 5 ที่ประกาศสละราชบัลลังก์ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไม่เคยประกาศ หรือกล่าวถึงพิธีเสกสมรสดังกล่าวแต่อย่างใด

ok3

ok5

Avatar photo