Properties

พฤกษาโชว์เทคโนโลยีที่อยู่อาศัยสุดล้ำ ใส่ทั้ง 14 แบรนด์ในเครือ

เมื่อเทคโนโลยีเข้ามาเป็นส่วนสำคัญในการใช้ชีวิต พฤกษาในฐานะผู้นำในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เมืองไทย ย่อมไม่ยอมตกกระแส โดยชูแคมเปญ “พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค” (PRUKSA Living Tech) เป็นกลยุทธ์การทำตลาดหลัก และนำมาใช้ในโครงการทาวน์เฮ้าส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียมของพฤกษาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาในปีนี้

พฤกษา1 1

มาถึงปีนี้ พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค ยังคงเป็นกลยุทธ์หลักที่พฤกษานำมาใช้ต่อเนื่อง และล่าสุดได้ต่อยอดให้เห็นเป็นรูปธรรม ด้วยการเนรมิต พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค สเปซ ที่อาคารเพิร์ล แบงก์ค็อก อารีย์สำนักงานใหญ่ของพฤกษา ให้เป็น “PRUKSA Living Tech Space” ยกสวนสวยขนาดใหญ่พร้อมกับเทคโนโลยีการอยู่อาศัยสุดล้ำ โดยไฮไลท์อยู่ที่ระบบ O2 System ที่มาพร้อมกับโค-เวิร์กกิ้ง สเปซ ซึ่งจะเปิดให้ชมกันได้ตั้งแต่วันที่ 6-16 มิถุนายน 2562

นางสุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท พฤกษา โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤกษามีแบรนด์อสังหาริมทรัพย์รวม 14 แบรนด์ ครอบคลุมทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ และคอนโดมิเนียม ซึ่งคอนเซ็ปต์ พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค จะถูกนำไปใช้ในสินค้าของพฤกษาทั้ง 14 แบรนด์ เพื่อสร้างที่อยู่อาศัยที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยดีขึ้น รวมทั้งผสานกับนวัตกรรมทางธรรมชาติไว้อย่างลงตัว

สุพัตรา เป้าเปี่ยมทรัพย์

สำหรับคอนเซ็ปต์ของ พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค จะครอบคลุมการอยู่อาศัยทั้ง 4 ด้าน ได้แก่ 1. Healthy เทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อสุขภาพ อาทิ O2 System การติดตั้งเครื่องผลิตออกซิเจน รวมไปถึงนวัตกรรมบ้านที่ใส่ใจผู้สูงอายุ 2. Green เทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อสังคมสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงาน อาทิ ระบบพฤกษา เฟรช แอร์ ช่วยเรื่องระบบหมุนเวียนอากาศ ทำให้บ้านเย็น ระบบโซลาร์เซล เป็นต้น 3. Safety เทคโนโลยีการอยู่อาศัยเพื่อความปลอดภัย อาทิ Triple Gate ระบบรักษาความปลอดภัยหน้าทางเข้าโครงการที่แน่นหนาถึง 3 ชั้น และ 4. Smart เทคโนโลยีการอยู่อาศัยให้เชื่อมต่อแบบเรียลไทม์เพื่อความสะดวกสบายของคนยุคดิจิทัล อาทิ โฮม ออโตเมชั่น การควบคุมระบบต่างๆ ภายในบ้านง่ายด้วยปลายนิ้ว เป็นต้น

นางสุพัตรากล่าวว่า การนำ พฤกษา ลิฟวิ่ง เทค มาใช้ในแบรนด์ที่อยู่อาศัยของพฤกษาทั้ง 14 แบรนด์นั้น จะเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมกับฟังก์ชั่นของบ้านและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในแต่ละเซกเมนต์ เพื่อให้มั่นใจว่าที่อาศัยทุกโครงการภายใต้แบรนด์พฤกษา จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีเยี่ยม อันเป็นความมุ่งหวังของพฤกษาที่อยากเห็นคนไทยมีบ้าน และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

Avatar photo