Branding

บิวตี้มัลติแบรนด์แข่งดุ บิวเทรี่ยมชูออมนิชาแนล ซีอาร์เอ็มมัดใจ

บิวเทรี่ยม เร่งปรับรับการแข่งขันค้าปลีกกลุ่มบิวตี้มัลติแบรนด์ ขยายทั้งออนไลน์ออฟไลน์มุ่งออมนิชาแนล ผนึกเดอะวัน สร้างรอยัลตี้แกร่ง ดันยอดขายโต 20% สานฝันสู่จุดหมายปลายทางด้านความงาม

คุณบอย จิรวุฒิ
จิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี

นายจิรวุฒิ โรจน์รัตนวลี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท บิวเทรี่ยม จำกัด เปิดเผยว่า การแข่งขันในธุรกิจบิวตี้มัลติแบรนด์สโตร์ เริ่มดุเดือดขึ้น จากการผู้ประกอบการรายเดิมและรายใหม่ที่เข้ามาในตลาด ทำให้บิวเทรี่ยม ในฐานะที่ดำเนินธุรกิจนี้มากว่า 8 ปี จึงต้องเร่งปรับตัวรับมือ ด้วยการพัฒนารูปแบบร้าน การขยายสาขาใหม่เพิ่มเพื่อให้เข้าถึงลูกค้า รวมถึงการขยายช่องทางจำหน่ายผ่านออนไลน์มากขึ้น โดยวางเป้าหมายปีนี้ยอดขายจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 20%

สำหรับแผนงานในปีนี้ บริษัทจะเพิ่มสาขาใหม่อีก 2 สาขา จากปัจจุบันเปิดให้บริการแล้ว 8 สาขา รวมถึงการขยายช่องทางออนไลน์ โดยร่วมมือกับแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซรายใหญ่อย่าง ลาซาด้า, ช้อปปี้และเจดีดอทคอม นำสินค้าเข้าไปจำหน่ายผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าว รวมถึงการจำหน่ายผ่านเว็บไซต์ theBeautrium.com ที่มีสินค้ามากกว่า 10,000 รายการ เพื่อให้ลูกค้าเข้าถึงสินค้าได้อย่างไร้รอยต่อ หรือออมนิชาแนล

บิวเทรี่ยม1

นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับการปรับปรุงร้านค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ แบ่งหมวดหมู่สินค้าชัดเจนให้เลือกศซื้อได้ง่าย รวมไปถึงการเลือกสินค้าจากทั่วมุมโลกมาจำหน่ายอย่างหลากหลาย เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ตรงจุดที่สุด

พร้อมกันนี้ ยังให้ความสำคัญกับการทำกลยุทธ์ซีอาร์เอ็ม เพื่อสร้างความสัมพันธ์และเติมเต็มประสบการณ์ให้ลูกค้า โดยล่าสุดได้ร่วมมือกับ เดอะ วัน (The 1) โดย บริษัท เดอะวันเซ็นทรัล จำกัด ซึ่งลูกค้าของบิวเทรี่ยม สามารถซื้อสินค้าเพื่อสะสมแต้มและนำไปใช้เป็นส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ทั้งจากธุรกิจในกลุ่มธุรกิจเซ็นทรัล และพันธมิตรอื่นๆ ซึ่งจะช่วยให้บิวเทรี่ยมสามารถขยายฐานไปยังลูกค้าของเดอะ วัน ที่มีอยู่ 15 ล้านคนได้

Avatar photo