Entertainment

ว้ายตายแล้ว! ชาวเน็ตปล่อยชื่อ(ที่เดาว่าเป็น)มือที่สามทำรัก อองตวน-ชิปปี้ ล่มไม่เป็นท่า

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวลือว่าคู่รักสุดหวานอย่างพิธีกร-นักมวยชื่อดัง “อองตวน ปินโต” กับหวานใจอย่างนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” เลิกรากันแล้ว หลังฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรม พร้อมกับเลิกติดตามฝ่ายชาย

ล่าสุด (4 มิ.ย.) หนุ่มอองตวน และ สาวชิปปี้ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสถานะความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนในตอนนี้แบบชัดเจนแล้ว โดยเพจเมาท์มอยข่าวในวงการบันเทิงอย่าง ใต้เตียงดารา ก็ได้สรุปบทสัมภาษณ์ของทั้งคู่เอาไว้ว่า

1 อองตวนชิปปี้ 6

“ปล่อยให้ชาวเผือกสงสัยกันสักพักและแล้วทั้งคู่ก็สัมให้คำตอบพร้อมๆกันเลยว่า เลิกกันแล้ว ตอนนี้สถานะคือพี่น้อง

เกิดจากปัญหาที่พยายามปรับแล้วทั้งคู่แต่แก้ไม่ได้เลยถอยดีกว่า ตอนนี้ยังคุยกันบ้างจบด้วยดี

ส่วนคำถามที่รอคอย….ว่าแคปชั่นที่ชีชิปลงเหมือนมีมือที่3 (อยากได้ก็เอาไป)

อองตวน : อ่านแล้วมันไม่ได้รู้สึกว่าหมายถึงตัวเอง มันไม่ได้มีอะไรแบบนั้นครับ
ชิปปี้ : ความสำคัญไม่ได้อยู่ที่มือที่3 ที่สำคัญคือตอนนี้เราไม่ได้คบกันแล้ว อาจเพราะทั้งคู่มั่นคงพอ ถ้ามันแข็งแรงแต่แรกเราก็คงยังคบกันอยู่”

1 อองตวนชิปปี้ 11 1 อองตวนชิปปี้ 10 1 อองตวนชิปปี้ 9

1 อองตวนชิปปี้ 5

โดยงานนี้ นอกจากจะมีคนเข้ามาคอมเมนท์แสดงความเห็นใจทั้งคู่แล้ว ยังมีชาวเน็ตบางส่วนรู้สึกว่าแคปชั่น “อยากได้ก็เอาไป” ของสาวชิปปี้ ดูมีนัยยะอะไรบางอย่าง และไม่เชื่อว่าทั้งคู่จบกันด้วยดีตามที่ให้สัมภาษณ์ ซึ่งชาวเน็ตรายหนึ่งยังได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านั้นเคยเห็น “เคยไปคลับแล้วเห็นอองตวนไปกับ “someone in the face th เต้นนี่แทบจะขี่กัน ตอนนั้นยังงงว่าชิปปี้ไม่มาด้วยเหรอ” ทำเอากระตุกต่อเผือกชาวเน็ตท่านอื่นๆ ให้แห่เข้ามาถกถึงประเด็นดังกล่าวกันไปอีก

1 อองตวนชิปปี้ 8 1 อองตวนชิปปี้ 1 1 อองตวนชิปปี้ 7

1 อองตวนชิปปี้ 2

1 อองตวนชิปปี้ 3

1 อองตวนชิปปี้ 4

Avatar photo