CSR

เฮเฟเล่สานต่อกิจกรรมเพื่อสังคม สนับสนุนการศึกษา ส่งเสริมอนามัย

เฮเฟเล่ แบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปี 8 สานต่อวิสัยทัศน์ส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้เยาวชน ลงพื้นที่ซ่อม สร้างห้องน้ำ ที่โรงเรียนบ้านทุ่งม่วง จ.จันทบุรี

เฮเฟเล่2

นางมาริวิค เฮลสเติร์น ผู้จัดการฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท เฮเฟเล่(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากนโยบายของ เฮเฟเล่ มุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลรับผิดชอบต่อสังคม โดยเฉพาะในด้านการสนับสนุนการศึกษาและส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีให้กับเยาวชน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต ด้วยการจัดทำโครงการ “เฮเฟเล่ มอบอะแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้สังคม ปีที่ 8” ซึ่งปีนี้ได้มอบให้แก่ โรงเรียนบ้านทุ่งม่วง จ.จันทบุรี

ทั้งนี้ เฮเฟเล่ ได้มอบอุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา และทุนการศึกษาให้กับน้องๆ จำนวน 20 ทุน ทุนละ 1,000 บาท รวมเป็นเงินมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 600,000 บาท เพื่อนำไปใช้ต่อยอดทางการศึกษาของน้องๆ รวมทั้งส่งมอบอาคารห้องประชุม ห้องน้ำและบริเวณที่ได้ทำการปรับปรุง พร้อมจัดเลี้ยงอาหารกลางวันนักเรียน

เฮเฟเล่3

นอกจากความสำเร็จในทางธุรกิจแล้ว เฮเฟเล่ยังตั้งใจส่งต่อความห่วงใยและดูแลสังคมไทย โดยเฉพาะเรื่องของการศึกษา ซึ่งเฮเฟเล่เชื่อว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ช่วยให้เด็กๆ กลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต การมีสภาพแวดล้อมที่ดี เอื้ออำนวยต่อการศึกษา จึงเป็นสิ่งที่เฮเฟเล่ให้ความสำคัญ และมุ่งมั่นจะดำเนินโครงการดังกล่าวต่อไป เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและสุขอนามัยของเยาวชนให้ดีขึ้นทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง

Avatar photo