Entertainment

‘อองตวน’ ตอบแล้ว! ความสัมพันธ์ ‘ชิปปี้’ สถานะเหลือแค่พี่น้อง

“อองตวน ปินโต” พิธีกร-นักมวยชื่อดัง ให้สัมภาษณ์ในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน “OPPO Reno Series” ที่ จีเอ็มเอ็มไลฟ์เฮาส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ถึงความสัมพันธ์กับนางเอกสาว “ชิปปี้ ศิรินทร์ ปรีดียานนท์” หลังมีกระแสข่าวลือว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว เมื่อฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความตัดพ้อในอินสตาแกรม พร้อมกับเลิกติดตามฝ่ายชายด้วย

batch อองตวน ตอบ 04

ถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและข้อความในไอจีของชิปปี้?
“จริง ๆ แล้วตอนที่เขาโพสต์รูป ผมไม่ได้คิดอะไร เพราะไม่ได้รู้สึกว่าแคปชั่นนี้มันหมายถึงตัวเอง จนกระทั่งมาเห็นข่าวถึงรู้สึกว่า จะมีคนคิดว่าเป็นเราทำอะไรมาหรือเปล่า”

ข้อความที่ชิปปี้โพสต์ดูน่ากลัวมาก ได้เห็นข้อความแล้วรู้สึกจี๊ด ๆ บ้างไหม?
“ไม่มี ไม่ได้คิดอะไร คิดว่าแบบมันเป็นแค่แคปชั่นครับ เราก็เลยไม่ได้รู้สึกว่ามันเข้าตัวเอง เหมือนแค่ผ่านไป แค่แบบว่ารูปสวย รู้สึกว่าการลงรูปในไอจีเนี่ย เราก็จะมีการเสิร์ชแคปชั่นตามทวิตเตอร์หรือกูเกิ้ล โดยที่มันรีเลตได้บ้างไม่ได้บ้าง ผมเชื่อว่าหลายๆ คนก็ทำแบบนี้ ซึ่งผมก็เข้าไปดูแล้วก็รูปสวยดี”

เกิดเหตุการณ์อะไรก่อนหน้านั้นระหว่างเราสองคน?
“ถ้าเหตุการณ์ที่รีเลตกับแคปชั่นนี้ ไม่มีครับ”

batch อองตวน ตอบ 01

ในช่วงที่เขาโพสต์ ความสัมพันธ์ของเรายังเป็นแฟนกันอยู่หรือเปล่า?
“ตอนนี้เราอาจจะไม่ได้ใช้คำว่าแฟน เปลี่ยนสถานะคำว่าแฟนเป็นเพื่อนหรือว่าเป็นพี่น้องมากกว่า ผมคิดว่าคำว่าเลิกกันมันไม่ใช่คำที่ถูกครับ คือคำว่าเลิกกันมันอาจจะทำให้นึกถึงคนที่ไม่คุยกัน ตัดกันขาด ซึ่งมันไม่ใช่เรา เราไม่ได้เลิกกัน เลยใช้คำว่าเปลี่ยนสถานะดีกว่า จริงๆ เป็นการคุยของระหว่างเราสองคนมาสักพักใหญ่ๆ คนอาจจะเพิ่งเห็น หรือมีแฟนคลับบางกลุ่มที่สงสัยมาสักพักใหญ่แล้ว แต่ระหว่างเราสองคนมีการพูดคุยกันมาตลอดว่าเราควรจะไปยังไงต่อหรือเป็นยังไง เราเข้าใจว่าพอถึงวันนี้คนอาจจะยังงงว่ามันเกิดอะไรขึ้น ในวันที่ทุกอย่างมันดี เราเลือกจะเอาแต่สิ่งดีๆ เป็นบวกมาให้คนดู เราคิดตลอดว่าจะเอาอะไรที่เป็นแง่บวกหรือสร้างรอยยิ้มให้คนดูตลอด แต่ว่าในวันที่มีอะไรที่เป็นผลลบ เราเลือกที่จะไม่พูดกับคนอื่นดีกว่า เพราะมันไม่ใช่สิ่งที่เราอยากจะแชร์ออกไป”

เรื่องที่ต้องปรับ ต้องคุยมันคือเรื่องอะไร?
“มันไม่ได้มีเรื่องไหนเรื่องหนึ่งหรือเหตุการณ์ที่มันเกิดขึ้นแล้วรู้สึกว่าต้องคุยละ มันไม่ใช่ละ คือเราคุยกันมาตลอด แล้วก็เชื่อว่าทุกคู่เวลาคบกันจะต้องมีการปรับเข้าหากันตลอด แล้วก็เป็นการตัดสินใจของเราทั้งสอง ว่าเป็นสถานะเป็นแบบนี้นะ น่าจะดีกว่า”

batch อองตวน ตอบ 02

เรื่องเวลาส่วนตัว มีส่วนกับเหตุการณ์นี้ไหม?
“อย่างที่บอกว่าเราเลือก เอาสิ่งดีๆ มาแชร์ให้คนดู ในเรื่องที่เป็นแง่ลบ เราคิดว่ามันไม่จำเป็นต้องให้คนรู้ดีกว่า”

แคปชั่นที่ชิปปี้โพสต์ คิดว่ามีเรื่องมือที่สามเข้ามาจริงไหม?
“อย่างที่ผมบอก ผมอ่านแล้วผมไม่ได้รู้สึกว่ามันคือส่วนตัว”

มีเรื่องเข้าใจผิดอะไรกันอย่างไรไหม?
“อันนี้ผมไม่ทราบครับ เดี๋ยวให้พี่ไปถามเขา แต่ผมเชื่อว่าแคปชั่นในอินสตาแกรมบางครั้งมันอาจจะแค่เขียนไปงั้น หรือว่าอาจจะเป็น ณ โมเมนต์นั้น แต่ว่าจริงๆ แล้วไม่ได้คิด เชื่อว่าลึกๆ แล้วไม่ได้มีอะไร”

หลังจากลดความสัมพันธ์มาเป็นเพื่อน ได้คุยกันไหม?
“คุยกันปกติ เราก็ยังคงไปไหนมาไหนด้วยกัน คุยกันได้ปกติ ไม่ได้มีการทะเลาะกัน ไม่ได้เกลียดกันหรือว่าไร ยังปกติก็ยังเป็นห่วง ยังรักน้องอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่ว่าสถานะแค่เปลี่ยน”

batch อองตวน ตอบ 03

เขาอันฟอลโลว์ไอจี เสียใจไหม?
“อย่างที่ผมบอก ผมเชื่อว่าเหตุการณ์อย่างนี้มันไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ว่าเราก็โตแล้วทั้งคู่ในระดับหนึ่ง เชื่อว่าเราคุยกันแล้ว ตัดสินใจกันแล้วว่า ณ ตอนนี้เป็นแบบนี้น่าจะดีกว่า”

เราไม่ได้ทำไรผิดใช่ไหม?
“ผมเชื่อว่าการลดสถานะ มันมีการทำผิดทั้งสองฝ่าย อาจจะมากน้อยแค่ไหน เรื่องเล็กเรื่องใหญ่ มันจะใช้คำว่าไม่ผิดเลยมันเป็นไปไม่ได้ ถ้าไม่มีใครผิดทุกอย่างก็ต้องยังคงปกติเหมือนเดิม”

นานแค่ไหนแล้วกับการลดสถานะ?
“สักพักใหญ่แล้ว หลายเดือน ผมไม่แน่ใจว่ากี่เดือน”

วันนี้ชิปปี้ก็ออกงาน เรารู้ไหม?
“ทราบครับ เราก็คุยกัน เรารู้อยู่แล้วว่าจะมาออกงานวันนี้ ผมเป็นห่วงเขา ฝากพี่ๆ นักข่าวไปดูแลเขาด้วยครับ”

batch ชิปปี้ 01

หลายคนยังคงจำภาพว่าคู่เรายังหวาน เสียดายไหมถึงความรักที่มีการเปลี่ยนไป?
“จริงๆ ก็เป็นคนหวาน เวลาเจอกันก็ยังรู้สึกว่าเขาก็ยังหวาน เราก็ยังปกติ”

พอจะมีโอกาสกลับมามีความสัมพันธ์แบบเดิมไหม?
“ก็ไม่แน่ พูดไม่ได้ว่าพรุ่งนี้มันจะเป็นยังไง รู้แต่ว่าที่ผ่านมาเวลาเราคบกัน พยายามทำทุกวันให้ดีที่สุด แล้ววันพรุ่งนี้จะเป็นยังไงค่อยว่ากันอีกที”

ทุกวันนี้ต่างคนต่างยังไม่เปิดใจให้ใคร?
“ตอนนี้คงยังครับ”

แต่ยังมีโอกาสเจอและคุยกับชิปปี้ใช่ไหม?
“เจอครับ แล้วก็ได้คุยกัน ไปกินข้าว ไปดูหนังกันบ้างก็มีตามปกติ เราไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้มีเหตุการณ์ที่ทำให้มองหน้ากันไม่ติด ไม่ใช่อย่างนั้น มันเป็นการตกลงกัน”

batch ชิปปี้ 02

ที่มาภาพ อินสตาแกรม  antoine_pintosirinissirin

ขอบคุุณข้อมูล  ข่าวสด

 

Avatar photo