Entertainment

พลอยพรรณ สวนกลับ คอมเมนท์แซะแรง อายไหม? ให้สัมภาษณ์เรื่อง ปีเตอร์ กลับบ้าน

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ พลอย พลอยพรรณ อดีตภรรยานักแสดงหนุ่มชื่อดัง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ลืมเรื่องในอดีตไปแล้วและพร้อมให้โอกาสฝ่ายชายกลับมาอยู่บ้านเดียวกัน จนทำเอาหลายคนเชียร์หนักว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิมเพื่อลูกๆ

10 ปีเตอร์พลอย 3

แต่จู่ๆ ก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนท์ร่ายยาวในอินสตาแกรมของ สาวพลอย ซึ่งอ้างอิงจากบทสัมภาษณ์ล่าสุดของ หนุ่มปีเตอร์ ที่ได้ออกมาเคลียร์ถึงประเด็นดังกล่าว ระบุว่า“เงิบไหมคะ ปีเตอร์ให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอยู่ที่บ้านแล้วดีก็คงไม่ออกมาตั้งแต่แรก แถมยังพูดอีกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว ไม่เข้าใจนะว่าคุณพลอยไปให้สัมภาษณ์ว่าอยากให้กลับมาอยู่บ้านเดียวกันเพื่ออะไรคะ ฝ่ายชายเค้าให้สัมภาษณ์ว่าไม่กลับ #ทำไมถึงอยากให้ปีเตอร์มาอยู่คะ อายไมคะ ที่ปีเตอร์บอกว่าอยู่แบบนี้ก็มีความสุขแล้ว”

10 ปีเตอร์พลอย 7

งานนี้ เลยทำเอา สาวพลอย ต้องรีบเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตคนดังกล่าว พร้อมย้ำชัดๆ ให้อีกฝ่ายกลับไปอ่านบทสัมภาษณ์ของเธอให้ดี “จะเงิบทำไมกับการเป็นคนมีน้ำใจคะ จะให้ตอบว่าห้ามพี่เขาเข้าบ้านเหรอคะ นั่นพ่อของลูกนะคะคุณ ลองไปฟังสัมภาษณ์ดีๆ ค่ะ พลอยบอกว่าจะกลับมาบ้านก็ได้ แต่ไม่ได้บอก “อยาก” ให้กลับมาบ้าน ถ้าไปฟังใหม่แล้วรู้สึกว่าตัวเองเข้าใจผิดก็กลับมาลบคอมเมนต์ได้นะคะ ปล.ทำไมถึงเน้นว่าจะต้องอายหรือเงิบคะ? นึกความรู้สึกนี้ไม่ออกจริงๆ โปรดอธิบาย… (10คะแนน)”

10 ปีเตอร์พลอย 8
10 ปีเตอร์พลอย 5

 

10 ปีเตอร์พลอย 4
10 ปีเตอร์พลอย 2

Avatar photo