Entertainment

ปีเตอร์ ไม่ปล่อยให้ลุ้นนาน เคลียร์ชัด จะกลับไปอยู่กับ พลอยพรรณ อดีตภรรยาไหม?

หลังจากที่ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรลดัล กับอดีตภรรยา พลอย พลอยพรรณ ได้สร้างโมเมนท์แห่งความสุขให้ลูกชายคนเล็ก ด้วยการจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ น้องพูม่า อายุครบ 4 ขวบ พร้อมทั้งโมเมนท์มุ้งมิ้งของคุณพ่อ คุณแม่ ทำเอาแฟน ๆ ลุ้นกันยกใหญ่ว่าคู่นี้เขาจะรีเทิร์นกันหรือเปล่า ก่อนที่ สาวพลอย จะออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า ลืมเรื่องในอดีตไปแล้วและพร้อมให้โอกาสฝ่ายชายกลับมาอยู่บ้านเดียวกัน จนทำเอาหลายคนเชียร์หนักว่าอยากให้ทั้งคู่กลับมาเป็นครอบครัวเหมือนเดิมเพื่อลูกๆ

2 พลอยปีเตอร์ 8

ล่าสุด หนุ่มปีเตอร์ ก็ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ชัดถึงประเด็นที่หลายคนสงสัย โดยเจ้าตัวเผยโมเมนท์ที่ตนเองทำท่าจุ๊บๆ กับอดีตภรรยาว่า “ว่าแล้วต้องถามเรื่องนี้ (หัวเราะ) จริงๆก็ถ่ายรูปกันแล้ว แล้วพอจะกลับ พลอยก็บอกว่าถ่ายอีกทีหนึ่งได้ไหม เมื่อกี้มันไม่ค่อยสวยหรืออะไรสักอย่าง เราก็บอกได้ ก็ถ่ายกัน 4 คน แล้วก็เรียกลูกๆมาคิสปะป๊าหน่อย คิสไปคิสมาก็เริ่มหัวเราะกัน คนก็ยืนมุงถ่ายกัน ผมก็งงๆ หันไปก็เห็นเขานั่งอยู่ แต่ก็คิสแค่ลูกแหละครับ”

แต่ก็มีภาพที่ใกล้ๆกัน คนก็เลยว่าเอ๊ะยังไง?

“นั่นสิครับ ผมก็งง (หัวเราะ) ก็คงไม่ได้อะไรหรอกครับ เห็นเขาก็ออกไปสัมภาษณ์มานี่ครับ สัมภาษณ์ไปหมดแล้วว่าคงไม่ได้อะไร ผมก็คิดว่าน่าจะเล่นเป็นมุกมั้งครับ”

2 พลอยปีเตอร์ 7

เหมือนเขาก็บอกว่าชวนให้เรากลับไปอยู่บ้านด้วย?

“อ๋อ ครับ แต่อย่างที่เคยคุยกันมาก็คือ อย่างล่าสุดก็คุยกันถึงโครงการว่าเด็กๆกำลังน่ารัก ก็มีไอเดียว่าเอามาทำรายการน่ารักๆ ที่เด็กๆเขาเอนจอยไหม แล้วเขาก็เสนอว่าทำเป็นรูปแบบครอบครัวดีไหม ผมก็คุยกับเขา ก็ต้องบอกตรงๆว่า ที่ผ่านมาพอมันทำอะไรด้วยกัน มันก็ดูไม่ค่อยเวิร์คนะ เดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะกันอีก ซึ่งเขาก็เห็นด้วยว่าจริง แล้วตัวเขาเองก็คงเข้าใจดีแหละครับเรื่องนี้ แล้วในไอจีก็มีคนเข้ามาทักเยอะ ผมก็ได้อธิบายไป”

“มีอยู่คนหนึ่งเขียนแบบน่ารักๆ แบบว่าอยากให้กลับมาอยู่ด้วยกัน แต่ผมก็อธิบายไปว่า คือถ้าผมเห็นว่ามันมีโอกาสว่ามันจะดีได้ แม้แต่นิดเดียว ผมคงไม่ออกจากบ้านมาแต่แรก แต่ว่ามันอยู่ด้วยกันไม่ได้จริงๆ แต่ว่าตอนนี้ผมว่าเวลามันก็พิสูจน์แล้ว ว่าแบบนี้มันดีกว่าสำหรับเด็กๆ เราสามารถเจอกันได้ตามงาน โดยที่ไม่มีปัญหาตามมา เราก็ขอบคุณเขาสำหรับความหวังดีที่เขียนมาก แต่ผมก็เชื่อว่าแบบนี้ดีที่สุดแล้วสำหรับเด็ก”

9 ปีเตอร์พลอย 3

ส่วนตัวพลอยเขาเคยมาชวนเราด้วยเองไหมว่าให้กลับไปอยู่บ้านได้?

“ไม่ครับ ไม่ได้ชวน ก็ตามที่เขาให้สัมภาษณ์แหละครับ ว่าสามารถเข้าไปอยู่ที่บ้านได้ แต่เขาไม่ได้ชวนเข้าไปอยู่ เขาก็แค่เกริ่นมา แต่การที่จะเข้าไปอยู่ด้วยกัน จากประสบการณ์มันก็มีปัญหาเกิดขึ้น ผมก็เลยบอกว่างั้นไม่เป็นไรดีกว่า มันเป็นภาพที่เด็กๆไม่ควรเห็น เวลาพ่อแม่คุยกันไม่ถูกคอ”

ไม่มีทางที่จะกลับมาเป็นครอบครัวอีกครั้งเหรอ?

“ไม่ครับ ไม่ มันก็เป็นเรื่องที่ต้องบอกว่ามันก็มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้น ในที่สุดก็ทำให้ผมมั่นใจว่ามันไม่กันไม่รอดจริงๆ ถึงได้ออกมาจากบ้านครับ”

9 ปีเตอร์พลอย 4

9 ปีเตอร์พลอย 2

batch พลอยปีเตอร์005

batch 7.9

Avatar photo