Entertainment

ในรอบหลายปี! โฟร์ มด ออกมา Live คู่กัน คลิปนี้ชัดเจนทุกอย่าง จะตบกันบนเวทีไหม?

หลังจากที่ก่อนหนา้นี้ทำเอาหลายคนฮือฮาและให้ความสนใจกันหนักมาก สำหรับการประกาศรวมตัวกันอีกครั้งของดูโอ้ในตำนานอย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ และ มด ณปภัช ที่ก่อนหน้านี้เคยมีประเด็นดราม่าแตกหักกันช่วงแยกวงใหม่ๆ แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็กลับมารับงาน ขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันอีกครั้ง โดยมีชื่องานสุดจี๊ดว่า “กลับมาให้หายคิดถึงครั้งหนึ่งก็เกินพอ Four Mod” ในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นี้

โดยงานนี้ ก็ทำเอาชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นถึงเรื่องราวดราม่าแตกหักกันของทั้งคู่ในอดีต พร้อมทั้งแซวว่ากลับมาครั้งนี้จะตบกันบนเวทีไหม…?

4 โฟร์มด 4

ล่าสุด (2 มิ.ย.) ดูโอ้ในตำนานอย่าง โฟร์-มด ก็ทำเอาแฟน ๆ ดีใจกันยกใหญ่ เมื่อได้เห็นทั้งคู่มาร่วมไลฟ์ด้วยกันแบบสั้น ๆ ผ่านเฟซบุ๊กของโฟร์ พร้อมตอบคำถามที่หลายคนคาใจว่า การกลับมาครั้งนี้จะตบกันบนเวทีไหม โดยบอกขำ ๆ ว่า “ยกที่ 1 ตบที่บ้าน ยกที่ 2 เจอกันที่งาน วันที่ 30 มิถุนายน นี้ อยากดูตบกันมาค่ะ” 

4 โฟร์มด 7

ก่อนจะบอกอีกด้วยว่า ตอนแรกโต๊ะเต็มแล้ว แต่เขามีบัตรเพิ่มขึ้นมา เหลือไม่ถึง 100 ใบ ใครที่คิดถึงพวกเรา 2 คน เราจะพยายามไลฟ์บ่อย ๆ ตอนที่ไปซ้อมร้องเพลง ถ้ามีเวลา เนื่องจากตอนนี้ สาวมด เป็นแอร์โฮสเตสและบินเก่งมาก

นอกจากนี้ สาวโฟร์ ยังได้ยืนยันว่า พวกเราสองคน ยังรักกันดี ใครที่คิดว่าพวกเราจะไม่มาเล่นคอนเสิร์ต ภาพนี้ยืนยันได้ โดย สาวมด ก็ได้กล่าวเสริมว่า มีแน่นอน

4 โฟร์มด 6

4 โฟร์มด 5

4 โฟร์มด 2

4 โฟร์มด 3

Avatar photo