Technology

โคนิก้า มินอลต้า มุ่งขึ้นแท่นอันดับ 3 ตลาดเครื่องถ่ายเอกสาร

โคนิก้า มินอลต้าฯ เดินหน้าเจาะตลาดลูกค้าองค์กร ส่งเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันรุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมแอนตไวรัส ปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามไซเบอร์ หวังขยายฐานลูกค้ากลุ่มธุรกิจ เอสเอ็มอี สถานประกอบการ

IMG 7419
สุธิดา แจ่มฤกษ์แจ้ง

นางสาวสุธิดา แจ่มฤกษ์แจ้ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากไม่มีความเคลื่อนไหวทางการตลาดมาระยะหนึ่ง ล่าสุดบริษัทพร้อมรุกตลาดอีกครั้งบ ด้วยการเปิดตัวเปิดตัวเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชันรุ่นใหม่ล่าสุด โคนิก้า มินอลต้า บิซฮับ ไอซีรี่ส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์  เปลี่ยนบทบาทของเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชัน ให้กลายเป็นศูนย์กลางของสถานที่ทำงาน เชื่อมต่อผู้คน สถานที่ และอุปกรณ์ทุกชนิดเป็นหนึ่งเดียว รวมทั้งขับเคลื่อนธุรกิจไปสู่อนาคตจากแนวคิดที่หลากหลาย

จุดเด่นของเครื่องถ่ายเอกสารรุ่นล่าสุดนี้อยู่ที่ นวัตกรรมใหม่เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุด ที่มาพร้อมกับแอนติไวรัส BitDefender ทำงานสแกนไวรัสรวมไปถึงข้อมูลที่รับเข้าและส่งออกทั้งหมดแบบเรียลไทม์ ทั้งยังตั้งค่าการใช้งานได้ตามต้องการ สามารถตั้งเวลาสแกนข้อมูลล่วงหน้า ช่วยปกป้องข้อมูลจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ พร้อมผสานกับการทำงานของ bizhub SECURE ที่จะดูแลปกป้องรวมถึงสำรองข้อมูลในหน่วยความจำ มั่นใจได้ว่าทุกข้อมูลจะปลอดภัยสูงสุด ช่วยยกระดับการทำงานพาธุรกิจเติบโตอย่างมั่นคงไม่มีสะดุด

IMG 7465 1

 

ทั้งนี้ การทำตลาดจะเน้นกลุ่มลูกค้าบีทูบี เป็นหลัก ได้แก่ บริษัทเอกชน และหน่วยงานภาครัฐในประเทศไทย โดยจากนี้จะขยายการเติบโตในกลุ่มธุรกิจสำนักงาน และกลุ่มธุรกิจสิ่งพิมพ์ระดับมืออาชีพ ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การเพิ่มผลกำไรโดยการเพิ่มยอดขายและการปฏิรูปโครงสร้างต้นทุน

“ปัจจุบันเครื่องมัลติฟังก์ชันมีราคาถูกลงเมื่อเทียบกับ 2-3 ปีที่ผ่านมา เทรนด์การใช้เครื่องมัลติฟังก์ชันนั้นจะเพิ่มขึ้นกับกลุ่มธุรกิจ, เอสเอ็มอีขนาดกลาง-ใหญ่, กลุ่มบริษัทออฟฟิศ, สถานประกอบการต่างๆ เพราะสะดวก เรียบง่าย ไม่กินพื้นที่มากเกินไป ลดความซ้ำซ้อน สามารถใช้ทำงานได้หลายแบบในเครื่องเดียว”นางสาวสุธิดากล่าว

 

Avatar photo