Sport

งานงอก! ‘เนย์มาร์’ โดนแฉข่มขืนสาวที่ปารีส-เจ้าตัวปฏิเสธทันควัน

เนย์มาร์ กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดนหญิงนิรนามกล่าวหาว่าไปข่มขืนเธอ

Neymar2
ภาพจาก : @PSG_inside

ยูโอแอล สปอร์ต สื่อกีฬาของประเทศบราซิลรายงานว่า เนย์มาร์ พูดคุยกับสาวรายดังกล่าวอย่างสนิทสนมผ่าน อินสตาแกรม และพวกเขาเข้ากันได้ดีจนดาวยิงชาวบราซิเลียนให้เพื่อนของเขาช่วยพาเธอบินมาหาเขาที่ประเทศฝรั่งเศส

อย่างไรก็ตาม ระหว่างที่สาวรายดังกล่าวพักผ่อนอยู่ที่โรงแรม โซฟิเทล ปารีส อาร์ก เด ทริโอมฟ์ เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เนย์มาร์ เข้าไปหาเธอในสภาพที่เมาสุดขีด ก่อนที่จะแสดงท่าทางก้าวร้าวใส่เธอ แล้วจากนั้นก็ข่มขืนเธอ

เรื่องที่เกิดขึ้นทำให้สาวนิรนามรู้สึกหวาดผวาสุดๆ และเดินทางกลับบราซิลในวันที่ 17 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเธอส่งคำร้องให้ฝ่ายที่เกี่ยวข้องในนคร เซา เปาโล เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เนย์มาร์ เปิดใจผ่านวีดิโอในอินสตาแกรม ถึงเรื่องดังกล่าวว่า “นี่เป็นความสัมพันธ์ระหว่างชายกับหญิงที่เกิดขึ้นในห้องที่มีกำแพงสี่ด้าน แล้ววันต่อมามันก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ผมหวังว่าเจ้าหน้าที่สืบสวนจะได้อ่านข้อความ และเห็นว่ามีอะไรเกิดขึ้น ใครก็ตามที่รู้จักผม จะรู้จักพฤติกรรมของผม รู้ว่าผมไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย”

ด้าน เนย์มาร์ ซีเนียร์ บิดาบังเกิดเกล้าของ หัวหอกค่าตัวแพงที่สุดในโลก ซึ่งทำหน้าที่เป็นเอเยนต์ให้กับลูกชายด้วย ได้ปฏิเสธเรื่องนี้เช่นกัน “นี่เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบาก ถ้าเราไม่ออกมาพูดความจริงให้เร็วที่สุดเรื่องคงบานปลายไปกันใหญ่ ถ้าเราต้องแสดงข้อความในวอทแอพของเนย์มาร์ และการสนทนากับหญิงสาวคนนี้ เราก็จะทำ เพราะเป็นการเคลียร์เรื่องนี้ให้กระจ่างชัด”

“ผมรู้ว่าลูกชายของผมโดนกล่าวหาในหลายๆ เรื่อง แต่ผมรู้จักเด็กคนนี้ว่าเขาเป็นคนยังไง ชายหนุ่มคนนี้เป็นลูกชายที่มีพ่อแม่ เราจะจัดการเรื่องนี้เพื่อให้เกิดความยุติธรรมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

Avatar photo