Entertainment

โย่ง เชิญยิ้ม เหลืออดโพสต์ถึง เด่น ดอกประดู่ น้อยใจภรรยา แบกถุงปุ๋ย หนีจากบ้าน

จากกรณีที่เมื่อวานนี้ (2 มิ.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า เรย์กุลธิดา เหม่ยลี่ กู้ภัยจิตอาสาได้โพสต์ภาพ เด่น ดอกประดู่ อดีตตลกชื่อดัง แบกถุงปุ๋ยใส่ของ 2 ใบออกจากบ้านเดินทางแบบไร้จุดหมายปลายทาง จากกรุงเทพ-ไปขอนแก่น จนทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น พร้อมทั้งตั้งข้อสงสัยถึงสาเหตุของการออกจากบ้านในครั้งนี้ของอดีตตลกดังว่าตกอับจริงหรือไม่

5 โย่งเด่นดอกประดู่ 6

 

5 โย่งเด่นดอกประดู่ 3

เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงตลกชื่อดัง โย่ง เชิญยิ้ม ก็ได้โพสต์ข่าวความเคลื่อนไหวของอดีตตลกดัง พร้อมทั้งเขียนข้อความประกอบโพสต์ยืนยันว่า เด่น ดอกประดู่ ไม่ได้ตกอับอย่างที่หลายคนเข้าใจ ระบุว่า

“ดื้อมาก…………ถ้าเป็นน้องเป็นนุ่งตีตายห่า พี่เด่นเค้าไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน พี่เด่น เป็นตลกที่มีฐานะดีผมว่าแกไม่ต้องทำงานก็มีเงินกิน ไม่ต้องดิ้นรนแล้ว แต่พี่เค้าไม่ยอมปล่อยวางเรื่องจริงก็เป็นเช่นนี้แหละครับ”

5 โย่งเด่นดอกประดู่ 7

ความคืบหน้าล่าสุดในวันเดียวกัน (2 มิ.ย.) เวลาประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา เด่น ดอกประดู่ ได้เดินทางกลับมายังกทม.แล้ว โดยระบุสาเหตุของการออกจากบ้านในครั้งนี้ ว่าเกิดจากการน้อยใจภรรยา แต่หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวขอนแก่นได้ช่วยประสานให้พูดคุยกับภรรยาจนเกิดความเข้าใจกันแล้วจึงตัดสินใจเดินทางกลับ

5 โย่งเด่นดอกประดู่ 8

5 โย่งเด่นดอกประดู่ 4

Avatar photo