Entertainment

ชาวเน็ตเดือด! เพจดัง – ลูกเพจ แซะแรง พี่ตูน วิ่งเรี่ยไรเอาเงินไปดูบอลเมืองนอก

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมา เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย กับโครงการก้าวคนละก้าว ของร็อกเกอร์ชื่อดัง ตูน บอดี้สแลม ที่กำลังจะจัดขึ้นอีกครั้งบนเส้นทางจังหวัด หนองคาย-ขอนแก่น ในเวลา 48 ชั่วโมง ในวันที่ 15-16 มิ.ย. เพื่อช่วยเหลือ 8 โรงพยาบาลชุมชนในภาคอีสาน จนทำเอาทีมงานของโครงการก้าว ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจง

2 พี่ตูนดราม่า 3

ล่าสุด (2 มิ.ย.) เกิดประเด็นดราม่าขึ้นมาอีก หลังจากที่ พี่ตูน ได้บินไปเกาะติดเชียร์ฟุตบอลรอบชิงแชมป์ถ้วยแชมป์เปี้ยนลีกส์ที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ร่วมกับแฟนสาวอย่าง ก้อย รัชวิน แต่ดันถูกเพจเฟซบุ๊กดัง โพสต์ข้อความระบุว่า พี่ตูนเป็น “นักวิ่งเรี่ยไร” โดยมีเหล่าลูกเพจเข้าคอมเมนท์คอมเมนท์เห็นด้วยว่า ร็อกเกอร์ดังนำเงินจาก ก้าวคนละก้าว โครงการวิ่งเพื่อขอรับบริจาคเงินมาซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ไปดูฟุตบอลต่างประเทศ

2 พี่ตูนดราม่า 12 2 พี่ตูนดราม่า 11 2 พี่ตูนดราม่า 10

งานนี้ จึงทำเอาชาวเน็ตจำนวนมากเดือดหนักเข้าไปถล่มกลับยับเพื่อปกป้องพี่ตูน ก่อนที่ เบลล์ ชายชาญ ครีเอทีฟของโครงการก้าวคนละก้าว ได้ออกมาชี้แจงกรณีดังกล่าว โดยระบุว่า….

2 พี่ตูนดราม่า 9

“พี่ตูน มีสปอนเซอร์สนับสนุน ซึ่งตั๋วเครื่องบินได้จากการบินไทย ส่วนตั๋วชมฟุตบอล ได้ฟรีจาก AIA เจ้าตัวควักจ่ายเพียงค่ากินอยู่เท่านั้น

“แต่ความเป็นจริงพี่ตูนทำงานเก็บเงินมา 20 ปีแล้ว แกจะซื้ออะไรก็ได้ แต่ก็ไม่เคยเป็นแบบอย่างของความสุรุ่ยสุร่ายเลย แกมีแต่ให้มาตลอด เวลาแกอยากได้อะไร บริษัทห้างร้านก็ยินดีเป็นสปอนเซอร์ให้แทบทุกที่ เพราะรู้ว่าแกทำเพื่อพวกเรามาเยอะแล้ว อ่านคอมเมนท์แล้วเสียใจและเสียดายว่า ทำไมไม่ศึกษาหาข้อมูลกันหน่อย อ่านหนังสือให้มากขึ้นอีกนิดไม่ได้หรือไง จะได้เข้าใจกันมากขึ้นและด่ากันน้อยลง

สุดท้ายปลายทางเงินบริจาค ก็คืนสู่โรงพยาบาลชุมชนใกล้บ้านท่าน อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย ไม่มีใครกล้าเอาไปเป็นเงินส่วนตัวหรอกครับ เรื่องเลวร้ายแบบนั้นแค่คิดยังไม่กล้า ถามจริง ๆ ทำไมพวกเขาถึงคิดกันแบบนั้น ?”

2 พี่ตูนดราม่า 8

2 พี่ตูนดราม่า 3

2 พี่ตูนดราม่า 7

2 พี่ตูนดราม่า 6

2 พี่ตูนดราม่า 5

2 พี่ตูนดราม่า 2

Avatar photo