PR News

ลัคกี้ยูเนี่ยนฯส่งราชาปูอัดรุกตลาดดันยอดปีนี้โต30%

Ant1
นางสาววันทนี แสงอุทัย รองประธานกรรมการ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด

นางสาววันทนี แสงอุทัย รองประธานกรรมการ บริษัท ลัคกี้ ยูเนี่ยน ฟู้ดส์ จำกัด หรือ LUF ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารทะเลแปรรูปแช่แข็งจากเนื้อปลาบด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความเชื่อมั่นว่าธุรกิจอาหารในประเทศเป็นธุรกิจที่ยังคงเติบโตเนื่อง จากพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกรับประทานอาหารที่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิม ไม่ว่าจะเป็นกระแสของการดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย และที่สำคัญ ผู้บริโภคมีความต้องการความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารในรูปแบบอาหารพร้อมรับประทาน หรือ Ready To Eat โดยทางบริษัทเร่งพัฒนาและคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาตอบโจทย์ความต้องการผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบรับกับพฤติกรรมการบริโภคที่เปลี่ยนไป

โดยในปีนี้ได้เปิดตัว Kani Taraba Red King Crab ราชาปูอัดภายใต้แบรนด์ Kani Family รุกตลาดโมเดิร์นเทรด ด้วยรสชาติที่คล้ายคลึงเส้นใยของเนื้อปูทาระบะ ซึ่งถือเป็นสุดยอดของราชาปูแห่งท้องทะแลญี่ปุ่น โดยส่งปูอัดเกรดพรีเมี่ยมพร้อมทาน ด้วยการใช้นวัตกรรมใหม่เข้ามาช่วยในการผลิตและพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเลือกใช้ซูริมิ (เนื้อปลา) ที่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องของกรมประมง และการนำสีจากธรรมชาติมาใช้ในการผลิต เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจในการเลือกรับประทาน คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในประเทศได้มากกว่า 50 ล้านบาท

“ในปีนี้ LUF ตั้งเป้าเติบโตขึ้นอีก 30% สำหรับตลาดภายในประเทศ โดยมาจากการจำหน่ายสินค้าใหม่ที่เข้าทำตลาดในส่วนโมเดิร์นเทรด โดยมีสัดส่วน 50 : 50 กับสินค้าเดิมที่มีอยู่เดิมในตลาด” นางสาววันทนี กล่าวและว่าบริษัทฯยังคงรักษาฐานลูกค้าเดิมไว้อย่างเหนียวแน่น ทั้งในตลาดยุโรปอเมริกา และเอเชีย พร้อมขยายตลาดครอบคลุมกลุ่มประเทศ CLMV และตะวันออกกลาง

สำหรับกลยุทธ์ตลาดในปี 2561 บริษัทฯใช้งบกว่า 30 ล้านบาท สำหรับทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและโฆษณาประชาสัมพันธ์ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ มีกิจกรรมเล่นเกมส์แจกของรางวัลแก่กลุ่มลูกค้าผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ต่างๆ โดยมุ่งเน้นสร้างการรับรู้ให้ผู้บริโภคเกิดการจดจำแบรนด์ และเตรียมตัวเข้าสู่ดิจิทัลแพลทฟอร์มในปี 2562

Avatar photo