Entertainment

ชมพู่ อารยา สยบสารพัดดราม่า ถูกขู่เลิกตาม IG เพราะ จอห์น วิญญู – รักลูกไม่เท่ากัน!?

เป็นซุปตาร์คนดังที่ทำอะไรก็มักโดนจับตามองนำมาเป็นประเด็นอยู่เสมอ สำหรับซุปตาร์ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ที่ช่วงนี้เจอสารพัดดราม่ารุมเร้าชุดใหญ่ตั้งแต่ดราม่าที่เจ้าตัวได้ไปออกรายการของพิธีกรฝีปากกล้า จอห์น วิญญู จนชาวเน็ตบางรายโยงเข้าสู่ประเด็นทางการเมืองประกาศเลิกติดตามอินสตาแกรม รวมไปถึงประเด็นเดิมๆ อย่างรักลูกแฝดไม่เท่ากัน….?

1 ชมพู่สยบดราม่า 7

ล่าสุด ชมพู่ อารยา จึงขอออกมาเคลียร์สารพัดประเด็นดราม่าแบบไม่มีกั๊กให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน โดยซุปตาร์สาวได้เผยถึงเรื่องที่มีคนประกาศเลิกติดตามไอจีว่า “อันนี้มันก็เป็นสิทธิของผู้ติดตาม ทุกคนที่ใช้โซเชียลมีเดียมีสิทธิที่จะติดตามหรือไม่ติดตามใครก็ได้ ถามว่ามายด์ไหม ต้องถามว่าตอนนี้ประเทศไทยมีประชากรทั้งหมดกี่คน 70 กว่าล้านคนใช่ไหม ชมมีฟอลโลเวอร์ 8 ล้านกว่า เท่ากับว่ามีคนอีก 60 กว่าล้านคนที่ไม่ได้ฟอลโลว์ชมไง ฉะนั้นถ้าเราจะมาซีเรียสตรงนี้หรือให้ทุกคนมาฟอลโลว์เรามันเป็นไปไม่ได้”

ได้เห็นกระแสที่คนเข้ามาคอมเมนท์แบบนี้ใช่ไหม
“เอาจริงๆ นะทุกวันนี้ไม่ค่อยได้ไปเช็กอะไรที่นอกเหนือไปจากพื้นที่ตัวเองมาก คือเราไม่มีเวลาด้วย (หัวเราะ) แต่ว่าก็ดูฟีดตัวเองหรือดูแค่ที่มันโผล่ขึ้นมาประมาณนั้น เลยไม่ได้เห็นอะไรมากมาย แต่ถามว่าพอจะรู้มั้ย พอรู้ค่ะ เห็นมีบางคอมเมนท์ที่มาคอมเมนท์ในไอจีเราเหมือนกัน แต่รูปนั้นเราก็ไม่ได้ลบทิ้งค่ะ”

1 ชมพู่สยบดราม่า 6

ทางจอห์นได้มีโอกาสมาพูดคุยเรื่องนี้บ้างไหม 
“มีนิดหน่อย แต่ว่าไม่ได้พูดในเชิงที่ว่าเราซีเรียสอะไรกัน”

บางคนที่บอกว่าจะเลิกติดตาม อันนี้รู้สึกว่าแรงไปไหม 
“ไม่ได้แรงนะคะ อย่างที่บอกว่าเป็นสิทธิของทุกคน จริงๆ แล้วกระแสที่ว่าเลิกติดตามก็ไม่ใช่ว่าเป็นครั้งแรกที่ชมเคยเจอ”

รู้สึกยังไงที่โดนโยงไปเรื่องการเมืองอีกแล้ว 
“ค่ะ เราก็ห้ามความคิดคนไม่ได้ถูกไหมคะ ฉะนั้นก็ต้องข้ามผ่าน ส่วนตัวชมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ว่าสังคมเราทั้งหมดเป็นแบบนี้ มันก็เป็นแค่คนส่วนหนึ่งที่มีความคิดเห็นของเขา แล้วก็ยังมีคนอีกจำนวนหนึ่งที่ไม่น้อยเหมือนกันที่ไม่ได้คิดว่าถ้าไม่ขาวแล้วจะต้องดำ หรือว่าถ้าไม่ดำแล้วจะต้องขาวเท่านั้น ชมว่าคนที่ไม่ได้คิดแบบนี้มันก็มี เพียงแต่ว่าเขาก็อาจจะออกมาแสดงความคิดเห็น หรือไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นก็ได้ เพราะฉะนั้นใครที่มีแนวคิดยังไงและอยากแสดงความคิดเห็นยังไงมันก็เป็นสิทธิของเขา เพราะเราก็เป็นผู้มีสิทธิในการใช้โซเชียลมีเดียค่ะ”

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 3

มีดราม่ารักลูกไม่เท่ากัน จากคลิปว่ายน้ำในสระ คนเมนท์ทำไมสนใจแต่สายฟ้า ไม่สนใจพายุบ้าง ?
“พายุเขาไม่อยากกระโดด พายุเขา No No No ไง ก็ถามเขาแล้วเขาก็ No No แต่ว่าชมยังไม่ได้เห็นคอมเมนท?นะคะ”

คนดราม่ากันถึงขนาดว่าเราอุ้มน้องคนนั้นเยอะกว่าคนนี้ 
“คือส่วนตัวชมเราไม่ได้อะไรอยู่แล้ว ทุกคนก็ทราบสไตล์ชม แต่ว่าถ้าคุณรักเด็ก ชมคิดว่าคุณไม่ควร… คือถ้าวันหนึ่งเขาเกิดอ่านหนังสือได้ หรือทำความเข้าใจกับอะไรได้ ไม่ต้องห่วงชมหรอกว่าชมจะทำหน้าที่ของชมจะทำหน้าที่ตัวเองได้ดีไหม อันนี้มันบ้านใครบ้านมันเนอะ แต่ว่าในฐานะคนที่ใช้โซเชียลมีเดีย ชมว่าถ้าคุณคิดว่าคุณรักเด็ก เอ็นดูเด็ก นึกถึงวันที่เขาโตพอที่จะอ่านคอมเมนท์ได้อย่างนี้ดีกว่า อันนี้ชมว่ามันเป็นเรื่องของการใช้โซเชียลมีเดียนะ”

1 ชมพู่สยบดราม่า 3

ชินไหมที่มีชาวเน็ตมาช่วยเราเลี้ยงลูก 
“(หัวเราะ) เอาจริงๆ คือไม่ได้รับมาเป็นอารมณ์แล้ว ก็เข้าใจว่าชมเองก็ไม่ได้โดนคนเดียว บ้านอื่นเขาก็โดน”

เราเตรียมรับมือจะพูดกับน้องยังไงหากวันหนึ่งเขาสามารถรับรู้เรื่องราวดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นได้ 
“อันนี้ชมว่าสำคัญที่สุดคือในบ้านเราก็ต้องแข็งแรง ซึ่งตรงนี้ชมไม่สงสัยเพราะเราก็ทุ่มเทให้เต็มที่เท่าที่เราทำได้ และคิดว่ามันก็คงได้เลือดแม่มันอ่ะ (ยิ้ม)”

1 ชมพู่สยบดราม่า 4

1 ชมพู่สยบดราม่า 5

Avatar photo