Entertainment

ตูมตาม ตอบชัด หากมีโอกาส อยากขอโทษแม่ ญิ๋งญิ๋ง เผยสาเหตุ ลูกน้ำ ออกมาโพสต์เคลียร์

จากมรสุมดราม่าข่าวฉาวตั้งแต่ที่ พระเอกหนุ่ม ตูมตาม ยุทธนา ประกาศเลิกรากับดาราสาว ญิ๋งญิ๋ง ศรุชา ที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี ก่อนถูกโซเชียลตามขุดตามแฉว่าแอบกิ๊กกับนางงามลาว ลูกน้ำ ทิดาลัด เจ้าของมงกุฎ Miss Laos 2011 ที่ทำงานร่วมกัน แถมยังมีภาพหลุดใกล้ชิดระหว่างหนุ่มตูมตามกับสาวลูกน้ำออกมาบนโซเชียลจนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ก่อนที่ สาวลูกน้ำ จะออกมาโพสต์ยืนยันว่า สถานะกับฝ่ายชายเป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันจริงๆ

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 7

ล่าสุด ตูมตาม ยุทธนา ที่เก็บตัวเงียบมานานหลายเดือนก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องราวดังกล่าวผ่าน @EFM_STATION ว่าตนเองไม่ได้ติดตามเรื่องราวดราม่าดังกล่าวเลย ส่วนทางด้าน ญิ๋งญิ๋ง ที่ต้องการอยากให้ตนไปขอโทษแม่ของเขา หากมีโอกาสตนก็อยากไปขอโทษ “อย่างที่บอกว่า สิ่งที่สังคมรับรู้ กับสิ่งที่พวกเรารู้….ก็ช่างมันเถอะ ปล่อยมันไป”

ส่วนประเด็นที่ ลูกน้ำ ทิดาลัด ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงเรื่องราวที่เกิดขึ้นตนมองว่าน่าจะเป็นการออกมาเคลียร์ใจของตัวน้องเขา ก็แล้วแต่ว่าใครจะทำอะไร ในกองถ่ายทุกคนก็มูฟออน ทำงานต่อ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด หากถามว่ากังวลไหมว่าคนจะไม่ดูละครที่ตนเล่นเพราะข่าวที่ออกมา ตนมองว่าตนทำหน้าที่ของนั่นก็คือการเป็นนักแสดงให้ดีที่สุด

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 3

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 5

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 6

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 2

8 ตูมตามลูกน้ำญิ๋ง 4

ขอบคุณ : efm.fm

Avatar photo