Politics

‘เพื่อไทย’ เลื่อนประชุมไม่มีกำหนดรอเคาะวันโหวตนายกฯ

“โฆษกเพื่อไทย” แจ้งเลื่อนการประชุม ส.ส. พรรค หลังยังไม่มีความชัดเจนเรื่องวันโหวตนายกรัฐมนตรี พร้อมเชิญ ส.ส. ฝีปากกล้าเทรนสมาชิกใหม่

ลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ตามที่พรรคเพื่อไทยได้กำหนดประชุมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรของพรรคเพื่อไทยตอนบ่ายวันนี้ (30 พ.ค.) แต่เนื่องจากยังไม่มีความชัดเจนเรื่องการกำหนดวันประชุมรัฐสภาเพื่อลงมติเลือกนายกรัฐมนตรี ทางพรรคจึงได้แจ้งส.ส.ให้ทราบว่า ขอเลื่อนการประชุมส.ส.ออกไปก่อนจนกว่าจะได้รับแจ้งอย่างเป็นทางการว่าจะกำหนดวันประชุมรัฐสภาที่แน่นอนวันไหน แล้วพรรคเพื่อไทยจะแจ้งวันประชุมส.ส.

อย่างไรก็ตาม ตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากการประชุมสภาฯนัดแรก แกนนำของพรรคได้รับฟังเสียงสะท้อนการ ทำหน้าที่ของ ส.ส.พรรคเพื่อไทยที่มีความพร้อมเพรียงทำหน้าที่ได้อย่างเข้มแข็งมีประสิทธิภาพเป็นที่ชื่นชมของประชาชนทั่วไปโดยเฉพาะอย่างยิ่งในโซเชียล และขณะนี้มีส.ส.หน้าใหม่หลายคนทั้งหญิงและชาย สนใจจะเข้าฝึกอบรมการอภิปรายในสภาฯโดยพรรคจะเชิญ ส.ส.ฝีปากกล้ารุ่นพี่มาเป็นครูฝึกให้ อาทิ นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน, นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ ส.ส.กทม., นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคาม เป็นต้น

ทั้งนี้ เพื่อจะได้มีบุคลากรที่มีความสามารถของพรรคช่วยกันทำหน้าที่ในสภาฯ อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนให้ดีที่สุดตามนโยบายของพรรคเพื่อไทย

Avatar photo