Entertainment

โป๊ป ธนวรรธน์ ถูกแฟนคลับล้ำเส้น เช่าห้องใกล้ ๆ – ตามแอบถ่ายถึงบ้าน!?

ถูกคุกคามทุกย่างก้าวจนทำเอา ป้ากบ เพื่อนของพระเอกหนุ่มสุดฮอตขวัญใจสาวๆอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ ต้องออกมาโพสต์ข้อความเตือนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่ชื่อว่า mafiabunteng หลังมีแฟนคลับบางรายพยายามรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของพระเอกหนุ่มจนเกินความพอดี ทั้งตามไปเช่าห้องใกล้ๆ ขับรถวนหน้าบ้าน รวมไปถึงการแอบถ่ายภาพตอน หนุ่มโป๊ป อยู่ในบ้านอีกด้วย

3 พี่โป๊ป 5

โดย ป้ากบ ได้โพสต์ขอความร่วมมือจากแฟนคลับทุกคนเอาไว้ว่าระบุว่า….

“โป๊ปกับป้ากบเป็นเพื่อนกัน การที่เห็นเพื่อนโดนรุกล้ำสิทธิส่วนบุคคลอย่างไม่มีลิมิต ป้าบอกเลยป้าคงอยู่นิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ได้ ป้าฝากถึงแฟนคลับของโป๊ปทุกคนนะคะ เข้าใจถึงความรักของแฟนคลับที่มีให้โป๊ป แต่การที่มาเช่าห้องติดกับบริเวณบ้านโป๊ป ขับรถมาวนหน้าบ้านเพื่อเฝ้าดูความเคลื่อนไหว เอากล้องมาแอบถ่ายตอนโป๊ปอยู่บริเวณบ้าน มันทำให้น้องเสียความเป็นส่วนตัว คำว่า “พื้นที่ส่วนตัว” โปรดเข้าใจด้วย แบบนี้ไม่ได้เรียกว่ารักและหวังดีนะคะ โป๊ปทำงานหนักเหนื่อยกลับมาบ้านก็อยากจะพักผ่อน ในบ้านตัวเอง แต่ต้องมาคอยระวังตัวอยู่ตลอด ป้าว่าไม่ถูกต้องนะ หากรักและเป็นห่วงโป๊ปจริง ๆ ขอให้เข้าใจ เคารพในความเป็นส่วนตัวของโป๊ปด้วยค่ะ”

3 พี่โป๊ป 1

ขณะที่พี่สาวของ หนุ่มโป๊ป ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวนี้เช่นกัน โดยระบุว่า…. “รักกันชอบกันสนับสนุนกันต้องมีขอบเขต มีกติกามารยาท มีพื้นที่ส่วนตัวให้กันบ้างนิดนึงนะคะ อย่างน้อยถ้าอยู่ในบ้านของตัวเองซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่ส่วนตัวจริง ๆ ไม่ควรละเมิดสิทธิกันเกินไปนะคะ ด้วยรักและเคารพแฟนคลับและคนที่สนับสนุนโป๊ปทุก ๆ คนนะคะ ขอพื้นที่ส่วนตัวอย่างน้อยคือที่บ้านให้กันบ้างนะคะ ใครที่รู้ตัวว่ากำลังทำอะไรเกินขอบเขต ขอนะคะหยุดการกระทำนี้นะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

3 พี่โป๊ป 4
3 พี่โป๊ป 3
3 พี่โป๊ป 2
3 พี่โป๊ป 6

Avatar photo