Entertainment

ดราม่าอีกละ! ชาวเน็ตลั่น เอ็นดูลูกอีกคนบ้าง หลัง ชมพู่ อารยา โพสต์คลิปเล่นน้ำกับลูกแฝด

เป็นคนดังทำอะไรก็มักโดนจับตามองอยู่เสมอ สำหรับซุปตาร์ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ที่ล่าสุด (28 พ.ค.) ก็แอบมีประเด็นรักลูกไม่เท่ากันเกิดขึ้นมาให้ชวนปวดหัวอีกแล้ว หลัง คุณแม่ชมพู่ ได้โพสต์คลิปขณะพา น้องสายฟ้า และ น้องพายุ ลูกชายฝาแฝดมาเล่นน้ำในสระ พร้อมแคปชั่น “🐒🐒💦💦🦖”

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 1

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 7

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 4

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 3

โดยงานนี้ ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงซุปตาร์สาวในทำนองว่าเจ้าตัวรักลูกไม่เท่ากันว่า “ความคิดส่วนตัวนะคะ..เหมือนคุณแม่ชมจะชอบเอาใจใส่แต่พี่สายฟ้า..เกือบทุกคลิปเลยที่เห็น..เอ็นดูพี่พายุบ้างสิคะคุณแม่” 

ทำเอาชาวเน็ตหลายคนที่ติดตามครอบครัวของ สาวชมพู่ มาตลอดก็ได้แห่เข้ามาออกโรงปกป้องว่า “คุณๆคะ เค้าลงคลิปแค่ไม่กี่นาที จากเวลาทั้งหมดของชีวิตเค้า ทำไมถึงกล้าไปตัดสินเค้าว่าเป็นแบบนั้นเป็นแบบนี้ ขนาดพ่อของสายฟ้า-พายุ เค้ายังเอ่ยปากว่า “ชมเป็นแม่ที่ดีมาก เรียกว่าไม่มีที่ติ ไม่มีอะไรที่ผมจะไปตำหนิเค้าได้เลย”

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 1

“คลิปนี้แค่ 1 นาที เอาอะไรมาตัดสินว่าเขารักลูกไม่เท่ากัน 24 ชั่วโมงที่เขาอยู่ด้วยกันที่เราไม่เห็นมันมีอะไรอีกเยอะ แค่โมเมนท์เล็กๆ น่ารักๆ ที่เขาโพสต์ แชร์ให้เห็นก็ถือว่าดีใจแล้วสำหรับคนรักน้องแฝดครับ”

“มันเป็นความรู้สึกส่วนตัวของคุณเองนะ คุณไม่ใช่ญาติ ไม่ใช่คนสนิท ไม่ใช่คนในครอบครัวเขา คุณจะไปตัดสินเรื่องภายในครอบครัวเขาได้ยังไง คนมีลูกแฝด เขาก็ดูได้ทีละคน เล่นด้วยได้ทีละคน สลับๆ กันไปแหละค่ะ เขาไม่ได้มานั่งคิดหรอกค่ะว่าต้องอัดคลิปเล่นกับลูกให้ใช้เวลาเท่ากัน เสมอกัน แบ่งแอร์ไทม์ไม่ให้ใครน้อยหน้ากว่าใครหรอกค่ะ ปล่อยไปตามธรรมชาติเถอะ”

“เราอยู่คอนโดเดียวกะนาง นางอุ้มพายุตลอด คือถึงแม้นางมีพี่เลี้ยงเด็ก แต่ทุกครั้งที่เห็น จะอุ้มพายุนะ สายฟ้าเค้าเป็นเด็กแบบซนๆ อัธยาศัยดี ให้ทุกคนอุ้ม reception ของคอนโดก็ได้อุ้มสายฟ้านะ สายฟ้าเค้ายิ้มทักทายคน บางทีพี่เลี้ยงพาเดินเล่นแถวคอนโด พนักงานบริษัทแถวนั้นจะได้เล่นกับสายฟ้า เค้าให้อุ้ม ให้จับ แต่พายุเค้าติดแม่ ติดพี่เลี้ยง”

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 3 9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 4 9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 5

9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 9
9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 8
9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 6
9 ดราม่าชมพู่รักลูกไม่เท่ากัน 5

Avatar photo