Sport

แฟนบอลเฮ!เฟอร์กี้ออกจากโรงพยาบาลกลับพักผ่อนที่บ้านแล้ว

แฟนบอลใจชื้น!เฟอร์กูสันพ้นโคม่านั่งคุยได้แล้ว
ภาพจาก: www.manutd.com

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกจากโรงพยาบาลแล้ว หลังจากอยู่ในโรงหมอมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนเต็ม ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ

“เฟอร์กี้” กลายเป็นข่าวดังทั่วโลกหลังจากที่หมดสติตอนอยู่ที่บ้านของตัวเองเมื่อวันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการเลือดออกในสมอง ก่อนถูกส่งไปยังโรงพยาบาลเพื่อรับการผ่าตัดเป็นการด่วน

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า เฟอร์กูสัน อาการพ้นโคม่า และฟื้นขึ้นมาแล้ว แต่ยังต้องอยู่รับการดูแลในโรงพยาบาลต่อไปก่อน ล่าสุด เดอะ ซัน ระบุว่าอดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์กลับมามีสุขภาพแข็งแรงเต็มที่ และได้กลับไปพักผ่อนที่บ้านเป็นที่เรียบร้อย แถมเขายังบอกกับคนสนิทอีกว่าจะกลับไปนั่งดูเกมลูกหนังที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนฤดูกาลใหม่เริ่มขึ้น

วงในนิรนามเผยกับ เดอะ ซัน ว่า “ทุกคนรู้ดีว่า เซอร์ อเล็กซ์ มีจิตวิญญาณของการเป็นผู้ชนะ และนี่ก็เป็นการต่อสู้ที่เขาจะไม่มีทางแพ้ เขากลับมายืนได้ด้วยตัวเอง รวมถึงรู้สึกดีใจที่ได้ออกจากโรงพยาบาล และเขารู้สึกซาบซึ้งกับการดูแลของทางเจ้าหน้าที่มากๆ”

“ผลการวินิจฉัยดูดีสุดๆ และมันขึ้นอยู่กับเวลาเท่านั้นว่าเมื่อไหร่เขาถึงจะกลับไปนั่งดูเกมที่โรงละครแห่งความฝันได้ (หมายถึง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สนามของแมนฯ ยูไนเต็ด) ส่วนตอนนี้เขาสามารถผ่อนคลายที่บ้านแล้วสนุกสนานไปกับเกมฟุตบอลโลกได้”

Avatar photo